“ เฉินหลง ” ยอมรับไม่ชอบนิสัยพูดมากของคู่หูคู่ฮาในหนัง Rush hour

414

เฉินหลง

สำหรับคอหนังแอ็คชันปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักภาพยนตร์เรื่อง Rush Hour  ของคู่หูชายเอเชียกับชายผิวสี ที่ไล่ปราบปรามเหล่าร้ายพร้อมกับเรื่องป่วนฮามากมาย

ทว่าเรื่องราวที่ไม่เคยได้รับการเปิดเผย ณ ที่ใดมาก่อนโดย เฉินหลง หรือ แจ็คกี ชาน ซึ่งได้กล่าวถึงคู่หูผิวสีในหนังอย่าง คริส ทักเกอร์ โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่าในครั้งแรกตัวเขาไม่ได้ชอบขี้หน้าของนักแสดงผิวสีรายนี้มากนัก

“ ผมสารภาพตามตรงว่า ในทีแรกผมไม่ได้ชอบหน้าเขาเลย ผมเจอเขาครั้งแรก เขาพูดไม่หยุด พูดตลอด ผมก็ได้แต่มองแล้วก็คิดว่าทำไมอีตานี่ถึงพูดมากแบบนี้ พูดมากจนไม่สนใจว่าเวลาไหนควรจะพูด เวลาไหนควรจะเงียบ เขาไม่ต่างกับตัวละครที่เขาได้รับบท ”

“ ที่สำคัญที่สุดนอกจากเขาพูดมากไม่พอ เขายังพูดเร็วจนผมไม่สามารถที่จะฟังเขาได้ทัน ผมสังเกตทีมงานรู้สึกเบื่อหน่ายในเรื่องดังกล่าวนี้ ผมเองก็รู้สึกอย่างนั้นเช่นกัน เขาพูดรัวเป็นกระสุน ผมก็ได้แต่ตอบไปว่า Yes แล้วก็หัวเราะตามไปเรื่อย ๆ หลังจากนั้นผมก็ได้แต่หันไปมองผู้จัดการของผมแล้วถามว่า เขาพูดพล่ามอะไรอยู่คนเดียว ซึ่งผมไม่สามารถฟังได้ทันหมด ”

“ อย่างไรก็ตามเขาเป็นคนที่มีจิตใจที่ดี และการที่ผมได้ร่วมงานกับเขาถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เราได้สร้างภาพยนตร์ที่ดีออกมาให้กับผู้ชมทั่วโลกได้รับชมอย่างมีความสุข เรื่องดังกล่าวผมขอขอบคุณในความทุ่มเทของเขามาก ”

สำหรับหนังเรื่อง Rush Hour มีทั้งหมด 3 ภาคในปี 1998, 2001 และ 2007 โดยตัวหนังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในเรื่องรายได้และกระแสตอบรับจากคนดู

Previous article“ ก้อย – ตูน ” ไถ่ชีวิตโคกระบือ 17 ตัว ในวันคล้ายวันเกิด หลวงพี่โน๊ส
Next article“ บอย – เจี๊ยบ ” กลับมาเปิดร้านชาบูหลังโดนล็อคดาวน์กว่า 2 เดือน