วิบากกรรมของคนเกิด วันอังคาร และ วันพุธ(กลางวัน)

173

วันพุธ

มนุษย์ทุกคนล้วนมีกรรมเป็นของตัวเองจากในอดีตชาติ ไม่สามารถลบล้างออกไปได้ ไม่ว่าจะเป็นกรรมดีหรือกรรมชั่ว ดังนั้นผลที่เกิดจากกรรมล้วนเป็นวิบากกกรรมทั้งสิ้น ท่านใดที่ทำความดีก็จะเจอกับวิบากกรรมของความสุข แต่หากท่านใดทำความชั่วก็จะพบกับวิบากกรรมแห่งความทุกข์ในชาตินั้น

คนที่เกิดวันอังคาร

ชีวิตต้องต่อสู้อยู่ตลอดเวลา มีความมั่นใจในตัวสูงแต่เมื่อถูกทักจะหมดวามมั่นใจทันที ความรักเป็นทุกข์อยู่เสมอ ส่วนใหญ่คนที่เกิดวันนี้มักถูกเอาเปรียบ ถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ขณะที่หลายคนอาจจะต้องเจอกับเรื่องคดีความฟ้องร้อง ซึ่งแล้วแต่วิบากกรรมที่คุณได้ทำมาว่าจะมากน้อยแค่ไหน

วิธีแก้ไข : คนที่เกิดวันอังคาร ควรทำบุญเกี่ยวกับงานบวช ไม่ว่าจะเป็นงานบวชนาค งานบวชสามเณรภาคฤดูร้อน จะช่วยให้คุณพ้นจากปัญหาหมดทุกข์ และเจอกับมิตรบริวารที่ดี

คนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

วิบากกรรมที่คุณสร้างมาส่งผลให้ชาตินี้ คนที่เกิดวันพุธส่วนใหญ่เจ้าชู้มีเสน่ห์ แต่เก็บเงินไม่อยู่ ส่วนใหญ่หมดไปกับของที่อยากได้ คนรัก รวมไปถึงคนรอบข้างที่สนิท ในอดีตที่ผ่านมาคุณเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบพูดจาให้ความหวังผู้อื่น ทำให้ผู้อื่นเสียใจ

วิธีแก้ไข : คนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ควรถือศีล 5 ให้ครบหนึ่งเดือนต่อหนึ่งปี รวมไปถึงเข้าวัดทำบุญถวายสังฆทาน แผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรและผู้มีพระคุณที่ล่วงลับไปแล้ว จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น

Previous articleวิบากกรรมของคนเกิด วันศุกร์ และ วันเสาร์
Next article“ ก้อย – ตูน ” ไถ่ชีวิตโคกระบือ 17 ตัว ในวันคล้ายวันเกิด หลวงพี่โน๊ส