“ เป้ วงมายด์ ” รู้ซึ้งเองแล้ว! อุ้มลูก โลกเปลี่ยนไปตลอดกาล

235

อุ้มลูก

ถือเป็นข่าวคราวที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับ เป้ วงมายด์ หรือ เป้ – บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำคนดังแห่งวง มายด์ (Mild)

ถึงแม้ว่าในเวลานี้วง มายด์ กำลังอยู่ในช่วงพักวงและยังไม่มีกำหนดที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อใด แต่ทว่าข่าวดีของนักร้องหนุ่มอย่าง เป้ บดินทร์ คือภรรยาสาวได้ให้กำเนิดลูกฝาแฝด น้องมิวสิค และ น้องลีริคส์ ก่อนกำหนด

จากเรื่องดังกล่าว ดารานักร้องในวัย 34 ปี ได้เปิดเผยความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจและเรียบเรียงเป็นคำพูดผ่านโซเชียลส่วนตัว โดยเขาได้รับรู้แล้วว่า ผู้ชายเมื่อได้อุ้มลูกเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

“ มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเรา ๆ ได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ซึ่ง Dada ไม่เคยเชื่อคำพูดพวกนี้เลย จนเมื่อวานทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ”

“ 2 สัปดาห์ที่ Dada กับ Mama ทำได้แค่มาหาข้าง ๆ ตู้อบ ถึงจะรบเร้าป้าหมอยังไง แต่ความปลอดภัยของเด็ก ๆ ก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด ”

“ จนวันที่มิวสิคน้ำหนักถึง 20xx และ ลีริคส์ น้ำหนักได้ 18xx บวกกับผลตรวจ RT-PCR ที่แสดงผลเป็นลบ จึงทำให้เราทั้งหมดมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะให้มีการสัมผัสแบบใกล้ชิดได้มากขึ้น ”

“ ตอนที่พี่พยาบาลเอาเด็ก ๆ ออกจากตู้อบแล้วห่อผ้าอ้อม Dada ทำตัวไม่ถูก ในหัวเต็มไปด้วยความกังวลว่า Dada จะทำได้ดีมั้ย เด็ก ๆ จะอยู่ในท่าที่สบายรึเปล่า Dada จะทำหนูเจ็บมั้ย ”

“ มันคือความ ภูมิใจ, หวงแหน, แปลกใหม่, ห่วงใย, ประหม่า และ รัก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้จักกันเลย รักถึงขั้นที่พร้อมจะใช้ชีวิตที่เหลือต่อจากนี้เพื่อดูแลและปกป้องเด็กสองคนนี้อย่างสุดใจ รักแบบไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา ไม่มีคำถาม ไม่มีความสงสัย รักหมดใจแบบที่ไม่เคยรักใครแบบนี้มาก่อน ”

“ มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเรา ๆ ได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล และวันนี้ Dada รู้แล้วด้วยตนเอง ”

Previous article“ คอรีย์ เทย์เลอร์ ” รับกรีดเลือดอัดอัลบัม Iowa เพื่อกระตุ้นผลงาน
Next article“ แอน ทองประสม ” เหมาขนมไทย นำไปแจกจ่ายฟรีให้ประชาชน