“ อั๋น ภูวนาท ” ให้มุมมองต่อคอมเมนต์ความเห็นในโลกโซเชียล

145

โลกโซเชียล

เป็นคนดังก็มีหัวใจสำหรับดาราผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานอย่าง ภูวนาท คุนผลิน ที่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะผ่านประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย และผ่านมาแล้วหลายยุค แต่ทว่าเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวยุคใหม่ในโลกโซเชียล ที่มีการคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นที่หลายครั้งก็ทำให้ตัวเขารู้สึกทนไม่ได้เช่นกัน

“ อั๋น ” ภูวนาท คุนผลิน ดารานักแสดงและพิธีกร วัย 45 ปี ได้กล่าวเปิดใจในเรื่องนี้ผ่านรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง ONE 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีดำเนินรายการ ว่า

“ พี่จะบอกว่าพี่เป็นคนภูมิต้านทานสูงมากในวันนี้และวัยนี้ เพราะเราอยู่มานานมากแล้วโดนมาตลอด โดนมาตั้งแต่ก่อนแต่ง แต่งมีลูกคนที่ 1 นี่คนที่ 2 แล้ว มันก็จะวนอยู่กับเรื่องเดิม ๆ ไม่ได้มาพูดว่าฉันเข้าใจโลก แต่มันเข้าใจจริง ๆ  ไม่รู้ว่าเป็นคนฟาดไหม พี่ว่าพี่ไม่วีนไม่เหวี่ยง ถ้าพูดก็พูดด้วยเหตุผล ”

“ ตอนเรื่องลูกมาปุ๊บ ประกาศล่ะ 7 เดือน ดูหน่อยว่าพูดอะไรกัน เพราะว่าในใจของเราคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องน่ายินดีไม่ว่าเกิดขึ้นกับใคร และการยินดีกับผู้อื่นเป็นสิ่งที่คนปกติควรทำ ถ้าคุณไม่รู้สึกแบบนี้ ควรสันนิษฐานกับตัวเองว่าผิดปกติ แล้วก็มีคนคอมเมนต์แบบผิดปกติมาจริง ๆ ”

“ คอมเมนต์ไหนที่เรารับไม่ได้ คือคอมเมนต์ที่ไม่เกี่ยวกับเรา แล้วเริ่มไปแตะคนอื่น แม้พี่อั๋นมีภูมิต้านทาน แต่มันไม่แฟร์สำหรับคนอื่น ”

“ ปกติช่วงหลัง ๆ ที่พูดแสดงความคิดเห็นชวนกันคิด ซึ่งเรามั่นใจสิ่งที่เราพูดเป็นกลางแล้วเป็นบวก แต่พอเข้าไปดูมันมีคนเข้ามาคอมเมนต์เยอะมาก พี่ก็ไม่อ่าน เพราะเรามั่นใจในสิ่งที่เราพูดแล้ว ”

Previous article“ กลม นพพล ” ควงภรรยาไปฉีควัคซีน “ ไฟเซอร์ ” ที่สหรัฐอเมริกา
Next articleEternals เกือบไม่ได้สร้างหาก Marvel ไม่เจอผู้กำกับหญิงเก่ง “โคลอี เจา ”