Eternals เกือบไม่ได้สร้างหาก Marvel ไม่เจอผู้กำกับหญิงเก่ง “โคลอี เจา ”

140

Marvel

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีสำหรับ Eternals ที่ทางค่ายหนังดังอย่าง Marvel Studios หมายมั่นปั้นมือจะสร้างปรากฎการณ์ให้เป็นหนังทำเงินแห่งปี 2021 ในช่วงที่สภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เริ่มคลี่คลายในหลายประเทศทั่วโลก

ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานใหญ่แห่งค่าย Marvel Studios ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่ไม่มีใครเคยทราบผ่านทาง Entertainment Weekly สื่อบันเทิงชื่อดังระดับโลก โดยตัวเขาระบุว่าอันที่จริงแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Eternals เกือบที่จะไม่ได้สร้างแล้วหากพวกเขาไม่ได้พบกับ โคลอี เจา ผู้กำกับคนเก่งรายนี้

“ ความเป็นจริงก็คือเราคงไม่ได้ทำภาพยนตร์เรื่องนี้หากไม่พบใน โคลอี เจา ”

“ ใช่แล้ว เธอคือนักสร้างภาพยนตร์ที่มีวิสัยทัศน์ และมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง เธอสามารถเอาชนะพวกเราได้ เมื่อพวกเราเริ่มต้นพูดถึงการ์ตูนมังงะในประเทศญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่ง Star Wars และ Marvel Comics ทั้งหมด เธอคือผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง และเธอสามารถผสมผสานทุกอย่างจากที่ผมพูดมาทั้งหมด จากการ์ตูนที่ผมพูดมาทั้งหมดลงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ”

“ ผมมั่นใจว่าทุกอย่างที่เธอได้พยายามทำ จะเข้าถึงใจของคนมหาศาล และถ้าไม่มีเธอ พวกเราคงไม่มีวันได้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ”

“ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ชมจะตอบรับกับความตั้งใจของเธอและพวกเรา เพราะ Eternals คือภาพยนตร์ที่พวกเราคาดหวังในปี 2021 เป็นอย่างมาก เราหวังจะคืนความสุขให้กับทุกคนที่ต้องเจอกับสภาวะโรคระบาดอันเลวร้าย ในเวลานี้ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น และผมหวังว่าหนังเรื่องนี้จะสร้างความสุขให้กับพวกคุณ และชดเชยกับความทุกข์ที่ได้รับเมื่อปีก่อนจนถึงปีนี้ได้บ้าง ”

Previous article“ อั๋น ภูวนาท ” ให้มุมมองต่อคอมเมนต์ความเห็นในโลกโซเชียล
Next articleJuliet, Naked (2018) เรื่องไม่คาดฝันกับชีวิตห่วย ๆ ได้เริ่มต้นขึ้น