“ กลม นพพล ” ควงภรรยาไปฉีควัคซีน “ ไฟเซอร์ ” ที่สหรัฐอเมริกา

10

ไฟเซอร์

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ตัดสินใจอพยพไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นการชั่วคราวเพื่อรับวัคซีนยี่ห้อ ไฟเซอร์ อย่าง “ กลม ” นพพล พิทักษ์โล่พานิช โดยล่าสุดเจ้าตัวและ หมอผึ้ง ภรรยารู้ใจ ได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “ กลม ” นพพล พิทักษ์โล่พานิช นักแสดงหนุ่มคนดัง ได้ตั้งคำถามในเรื่องดังกล่าวอีกว่า ทำไมคนไทยต้องเจอวิบากกรรมเช่นนี้ ปัญหาที่ทางภาครัฐและผู้นำที่ไม่สามารถให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนคุณภาพได้ ต่างกับที่สหรัฐอเมริกา วัคซีนมีทุกร้านขายยา สามารถเลือกได้หลากหลายและทั้งหมดเป็นของฟรี ประเทศไทยมีปัญหาทุกวันนี้อยู่ที่วิสัยทัศน์ของผู้นำ

“ กลม ” นพพล พิทักษ์โล่พานิช ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความที่แสดงความห่วงใยถึงชาวไทยทุกคนว่า

“ Pfizer ที่ LA เข็มแรก ส่งความห่วงใยถึงชาวไทยทุกคน และขอเป็นกำลังใจให้ ถามว่าทำไมเราต้องมาเจอวิบากกรรม มีผู้นำแต่ไม่สามารถดูแลประชาชนให้เข้าถึงปัจจัยสำคัญอย่างวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ ที่ LA เค้าเปิดธุรกิจกันหมดแล้วครับ วัคซีนมีทุกร้านยา เลือกได้หลากหลายชนิดตามความมั่นใจของผู้รับ อยากได้แบบเข็มเดียว อยากได้แบบสองเข็ม อยากได้ mRNA หรือ Viral Vector เดินเข้าไปฉีดได้เลย ทั้งหมดฟรี งบประมาณถ้าวางแผนใช้ตามความสำคัญให้ถูกจุด ไทยเราจะไม่มีทางเป็นอย่างทุกวันนี้ อยู่ที่วิสัยทัศน์และปัญญาของผู้นำล้วน ๆ ครับ ”

“ ด่าก็จริง แต่เรียกให้ไปช่วยงานก็ไปช่วยนะ ” หนุ่มกลม ตบท้ายแบบบัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น

ทั้งนี้ชาวโซเชียลต่างเข้ามายินดีกับเจ้าตัวและภรรยาคนสวย พร้อมกล่าวขอบคุณที่ หนุ่มกลม ช่วยเป็นกระบอกเสียงในการพูดวิจารณ์การทำงานของภาครัฐ

Previous articleดวงการงาน “ ราศีสิงห์ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next article“ อั๋น ภูวนาท ” ให้มุมมองต่อคอมเมนต์ความเห็นในโลกโซเชียล