ลาวีน ติดกักตัวโควิด บินตามสมทบทีมบาส โอลิมปิก “ พญาอินทรี ”

134

พญาอินทรี

หลังจากที่ทีมบาสเกตบอลชายของ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พวกเขาได้ออกเดินทางตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนทำการแข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ นัดแรก 1 อาทิตย์ ซึ่งทีมยัดห่วง “ พญาอินทรี ” ทีมชาย มีคิวที่จะลงแข่งรอบแบ่งกลุ่มกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

แต่ทว่าตอนนี้ก็คงต้องรอลุ้นว่า แซ็ค ลาวีน จาก ชิคาโก บูลล์ส จะเดินทางไปสมทบกับทีมเสื้อกล้าม “ มะกัน ” ทันหรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวต้องเข้าสู่มาตรการการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ให้ครบกำหนดวันตามที่ทางทีมแพทย์ได้แจ้ง ถึงแม้ว่า แซ็ค ลาวีน จะไม่ได้สัมผัสผู้ป่วย โควิด – 19 โดยตรง ซึ่งเจ้าตัวเป็นกลุ่มเสี่ยงในกลุ่มที่ 3 แต่แน่นอนว่า ทาง สหพันธ์บาสเกตบอลของ โอลิมปิก ต่างก็ต้องการที่จะให้ แซ็ค ลาวีน กักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการในระยะเวลา 1 อาทิตย์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้รับการตรวจว่า จะมีผลบวก – ลบ หรือไม่

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ แซ็ค ลาวีน จะต้องกักตัว นั่นจึงทำให้ แซ็ค ลาวีน ที่อยู่ในช่วงของการกักตัวมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 คงจะเดินทางไปพร้อมกับ เดวิน บูเกอร์, จรู ฮอลิเดย์ และ คริส มิดเดิลตัน ที่พวกเขาติดภารกิจในช่วงของการแข่งขัน  เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ กับต้นสังกัดอยู่ในตอนนี้

สำหรับผลงานของ แซ็ค ลาวีน จาก ชิคาโก บูลล์ส เจ้าตัวผงาดผลงานในเกมที่สามารถเอาชนะ ทีมชาติสเปน กับเกมอุ่นเครื่องหลังจากที่ทำ 13 แต้ม จากการลงเล่น 21 นาที และ แซ็ค ลาวีน คือผู้เล่นคนที่ 3 ในชุดทีมบาสเกตบอลชาย ที่ทำแต้ม 18 แต้ม ต่อ 1 นัด อีกด้วย

Previous articleพีเตอร์สัน รอเซ็นทีมสนใจ ลงวิ่งเป็นซีซัน 15
Next article“ เป๊ก สัณณ์ชัย ” รีวิวฉีดวัคซีน mRNA เข็ม 2 แม้เหลือปอดข้างเดียว