“ เปิ้ล หัทยา ” เผยต้องปรับตัวหนักในยุคโควิด และจุดกำเนิดช่องยูทูป

14

ช่องยูทูป

ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยมีใครได้ทราบนัก ถึงความยากลำบากของ เปิ้ล – หัทยา วงษ์กระจ่าง ภรรยาของอดีตดารานักแสดงชื่อดังผู้ล่วงลับ ตั้ว – ศรัญญู วงศ์กระจ่าง ที่ในครั้งนี้เธอได้เปิดเผยถึงชีวิตที่ต้องปรับตัวในยุคสภาวะโรคระบาด และต้องรับบทบาทเสาหลักของครอบครัวที่ต้องดูแลลูกทั้งสอง น้องหนุน และ น้องหนัง

โดยในครั้งนี้ “ เปิ้ล หัทยา ” คุณแม่คนเก่ง ได้มาเปิดใจในรายการ “ ต้มยำอมรินทร์ ” ถึงเรื่องกับการปรับตัวครั้งใหญ่ในชีวิต หลังจากที่ต้องสูญเสียคนที่รักที่สุดไป พร้อมต้องรับมือกับสถานการณ์ โควิด-19 ที่กำลังวิกฤตอยู่ ณ ตอนนี้

“ ต้องปรับตัวยังไงบ้างจาก โควิด-19 ที่เกิดขึ้น คือปรับตัวตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ต้องปรับตัวและต้องสู้กันต่อไป ถามว่าปรับอะไร เราต้องปรับทุกอย่างเลยค่ะ เพราะว่าเราเป็นผู้ที่ต้องดูแลคนหลายคน ลูกน้องบริษัทเราก็ต้องแบกเอาไว้ทุกอย่าง อย่างคลื่นวิทยุที่เราทำคือรายการสดใช่ไหมค่ะ เราก็ต้องติดต่อประสานกับลูกค้ามีกิจกรรมที่วางเอาไว้ พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ต้องเลื่อน ๆ ขยับไปจนหมดเลยค่ะ เรียกว่าเจอแรงกระทบแบบเต็ม ๆ ”

“ เราก็ต้องคุยกับน้อง ๆ พนักงาน คือลดเงินเดือนน้อง ๆ แล้วก็คุยให้เขาเข้าใจ ซึ่งน้อง ๆ ในบริษัทก็เข้าใจแล้ว เราก็แบ่งว่าเราจะเข้ามาทำงานอะไรยังไงกัน เพราะว่างานก็น้อยลงเพราะอีเวนท์และคอนเสิร์ตก็จัดไม่ได้ ทุกอย่างคือเลื่อนออกไปหมดเลย แต่ก็ยังสู้กันอยู่ค่ะ ”

“ การเป็นยูทูปเบอร์ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ คือเชื่อไหมว่าลูกขำเลยที่เรามาทำตรงนี้ แล้วเขาก็แซวว่าอายุจะเลขหกอยู่แล้ว ทำไมแม่ยังมาทำยูทูป แต่จริง ๆ เป็นอะไรที่ใคร ๆ ก็ทำได้ ชื่อรายการว่า ‘ หัทยา วง ’ ความจริงเรื่องนี้คือ ทำก่อนที่พี่ตั้วจะไม่สบาย เขาบอกเราว่าเราต้องทำอย่างอื่นด้วย เพราะเราเป็นคนสะสมกางเกงยีนส์ก็เยอะ เสื้อยืด ผ้าพันคอ เนกไท หมวก แว่นตา พี่ตั้วเขาก็เคยบอกเราว่าเราสะสมของเยอะแบบนี้ เราน่าจะไปทำอะไรที่มันมีประโยชน์สิ คือเป็นไอเดียจากพี่ตั้วเลยค่ะ ”

Previous articleมาโฮมส์ ชี้แจงคลิปร้อน ไม่ได้ดูแคลนควอเตอร์แบ็ค ชาร์จเจอร์ส
Next article“ แม็ก เจนมานะ ” ขอโทษแซวแรง “ โรเซ ” รับกีตาร์สีชมพูจาก “ เมเยอร์ ”