มาโฮมส์ ชี้แจงคลิปร้อน ไม่ได้ดูแคลนควอเตอร์แบ็ค ชาร์จเจอร์ส

8

ชาร์จเจอร์ส

แพทริค มาโฮมส์ เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อผ่านการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เกี่ยวกับประเด็นร้อนที่เขาพูดถึง จัสติน เฮอร์เบิร์ต ด้วยถ้อยคำดูถูกดูแคลนที่หลุดออกมาในช่วงของการจัดงานปาร์ตี้ง จนทำให้เกิดคลิปวิดีโอดัง เป็นกระแสในสื่อโซเชียลเป็นอย่างมากขณะนี้

ตอนนี้ แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รองแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล ได้ออกมาชี้แจงว่า เจ้าตัวให้ความเคารพ จัสติน เฮอร์เบิร์ต  ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ส่วนถ้อยคำที่พูดออกไปเป็นเพียงแค่การพูดเล่นกับบรรดาเเฟน ๆ และเพื่อนฝูงในงานเลี้ยงเท่านั้น

แพทริค มาโฮมส์ ยืนยันว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาชื่นชมถึง จัสติน เฮอร์เบิร์ต ว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝีมือการขว้างยอดเยี่ยม และเขาให้ความเคารพ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ทั้งในฐานะผู้เล่นที่อยู่ในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค และยังเคารพแฟรนไชส์ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส โดยที่การพูดนั้นไม่มีความมุ่งหวังที่จะดูถูกหรือว่าพูดถึงพวกเขาในแง่ลบ

สำหรับประเด็นที่กำลังร้อนระอุนั้น เกิดขึ้นในช่วงที่พวกเขาจัดงานเลี้ยงหลังจากที่สิ้นสุดการแข่งขัน อเมริกัน เซเลบริตี กอล์ฟ แชมเปียนชิพ โดยตัวของ มาโฮมส์ ก็ได้ร่วมสังสรรค์กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนั้น ซึ่งได้มีคำพูดของ มาโฮมส์ หลุดออกมาว่า ถ้าตัวเขาเจอ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ในสนาม เขาก็จะเชือด จัสติน เฮอร์เบิร์ต ทันที นั่นจึงทำให้เป็นคลิปออกมาเผยแพร่จนทำให้เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้

สำหรับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต เจ้าตัวคว้ารางวัลรุคกียอดเยี่ยมแห่งปีของซีซัน 2020 ที่ผ่านมา จากการทำผลงานออกสตาร์ท 15 เกม ขว้าง 31 ทัชดาวน์ เสียเพียง 10 อินเตอร์เซปท์ และทำระยะรวม 4,336 หลา

Previous articleทีมโอลิมปิก “ อเมริกา ” ปวดหัว “ แบรดลีย์ บีล ” เสี่ยงติดโควิค
Next article“ เปิ้ล หัทยา ” เผยต้องปรับตัวหนักในยุคโควิด และจุดกำเนิดช่องยูทูป