“ ฮาเวียร์ โบเทต ” รับบท “ แดร็กคูลา ” ใน The Last Voyage of the Demeter

62

แดร็กคูลา

กลับมาอีกครั้งกับดารานักแสดงเจ้าของส่วนสูง 200 เซนติเมตรอย่าง ฮาเวียร์ โบเทต ซึ่งแน่นอนว่าตัวเขามักจะถูกจับไปเล่นในภาพยนตร์สยองขวัญโดยตลอด

ล่าสุด ฮาเวียร์ โบเทต ได้รับบทบาทอันยิ่งใหญ่ที่เคยมีดาราระดับตำนานอย่าง บอริส คาร์ลอฟฟ์ ผู้ที่ได้รับฉายาว่า นักแสดงอสุรกาย เพราะตัวเขามักจะเป็นปีศาจในหนังหลายเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาพยนตร์ยุคขาวดำเรื่อง Dracula (แดร็กคูลา)

โดยในครั้งนี้ตัวของ โบเทต เตรียมรับบทเป็นผีดูดเลือดชื่อดังอย่าง แดร็กคูลา ในผลงานเรื่อง The Last Voyage of the Demeter

สำหรับ ฮาเวียร์ โบเทต ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้ในหนังผีและปีศาจมากมายไม่ว่าจะเป็น REC, Mama, It, The Conjuring 2 และ Slender Man เป็นต้น ดังนั้นการกลับมารับบทบาทระดับตำนานอย่าง แดร็กคูลา ผีดิบดูดเลือด ที่แน่นอนว่านี่จะเป็นเรื่องที่ท้าทายตัวเขาเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ The Last Voyage of the Demeter มี คอรีย์ ฮอว์กิน นักแสดงหนุ่มจาก Kong : Skull Island และซีรีส์ชื่อดังอย่าง 24 : Legacy มารับแสดงในบทนำเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยมีนักแสดงสมทบชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดวิด แดสต์มัลแชน (The Suicide Squad), เลียม คันนิงแฮม (Game of Thrones) และ ไอส์ลิง ฟรานซิโอซี (The Nightingale) ที่จะมารับบท ต้นเรือ, กัปตัน และผู้ที่แอบลักลอบขึ้นเรือ ตามลำดับ

ล่าสุด ตัวหนังได้รับข่าวดีเมื่อ อันเดร เออเวรอดัล ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Scary Stories to Tell in the Dark และ Trollhunter จะรับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้

โดย The Last Voyage of the Demeter จะเปิดกล้องภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี และจะออกฉายในปีหน้า

Previous article“ ดัว ลิปา ” ออกโรงสนับสนุน “ บริตนีย์ สเปียร์ส ” ในแคมเปญ FreeBritney
Next articleDisobedience (2017) รักต้องห้าม ภายใต้สถานการณ์ที่แสนกดดัน