“ ดัว ลิปา ” ออกโรงสนับสนุน “ บริตนีย์ สเปียร์ส ” ในแคมเปญ FreeBritney

4

บริตนีย์ สเปียร์ส

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลในแวดวงดนตรีและภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่ต่างออกมาให้กำลังใจ บริตนีย์ สเปียร์ส นักร้องสาวคนดัง หลังจากที่เธอได้พูดต่อหน้าชั้นศาล ณ นครลอส แองเจลีส ด้วยตนเองเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีเกี่ยวกับปัญหาที่ค้างคามาอย่างยาวนานถึง 13 ปีเต็มกับ เจมมี พ่อของเธอที่รับหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์ชีวิตรวมถึงทรัพย์สินของเธอมาตั้งแต่ปี 2008 โดยเธอถูกควบคุมจากพ่อบังเกิดเกล้าอย่างเข้มงวดมากในการใช้ทรัพย์สมบัติที่หามาได้ด้วยตนเอง

ล่าสุดศิลปินรุ่นน้องคนดังอย่าง ดัว ลิปา ได้ออกมาสนับสนุน บริตนีย์ สเปียร์ส ในวิดีโอของนิตยสาร Vanity Fair ที่เธอได้ขึ้นปก และก็ดูเหมือนว่านักร้องสาวรายนี้จะเห็นใจในตัวนักร้องสาวรุ่นพี่เป็นอย่างมาก

ดัว ลิปา นักร้องสาววัย 25 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ การที่คุณเดินปกติอยู่บนถนนและมีผู้คนมากมายมารุมถ่ายภาพคุณ มันเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดมาก มันสร้างความวิตกกังวลซึ่งเรื่องดังกล่าวในยุคที่ บริตนีย์ สเปียร์ส ผู้โด่งดัง เธอต้องทนทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นก่อนที่จะมีโซเชียลในโลกปัจจุบันและในสมัยนั้นก็มีแต่หนังสือพิมพ์และนิตยสารแท็บลอยด์ ที่พร้อมจะทำลายเธอโดยไม่มีกฎหมายออกมาควบคุมด้วยซ้ำ เหล่าปาปารัซซีได้คุกคามเธอมาโดยตลอด ”

“ ในวันนี้ตัวเธอต้องมาเผชิญหน้ากับการถูกควบคุมทรัพย์สมบัติที่เธอหาด้วยตนเองมาทั้งชีวิต มันเป็นอะไรที่ฉันเห็นใจเธอมากและฉันขอสนับสนุนแคมเปญกับนักร้องรุ่นพี่รายนี้ #FreeBritney ”

Previous article“ แต้ว ณฐพร ” ขอโทษใช้คำว่ากักตัวผิด เผยตรวจยืนยัน 2 รอบไม่พบเชื้อ
Next article“ ฮาเวียร์ โบเทต ” รับบท “ แดร็กคูลา ” ใน The Last Voyage of the Demeter