“ แป้ง อรจิรา ” เปิดใจกับสถานะว่าที่คุณแม่ป้ายแดงชนิดไม่ทันตั้งตัว

377

คุณแม่ป้ายแดง

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราหญิงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล ที่ในเวลานี้ตัวเธอกำลังมีผลงานละครทางช่อง พีพีทีวี เรื่อง “ แพศยา ” ที่ออกฉายในช่วงวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 9.30 นาฬิกา ซึ่งกระแสตอบรับของละครสุดร้อนแรงตีแผ่วงการบันเทิงเรื่องนี้ กำลังโด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ทว่าล่าสุดข่าวดีที่ สาวแป้ง ได้เปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ เธอกำลังเป็นว่าที่คุณแม่หลังจากตั้งท้องได้ราว 6-7 สัปดาห์ โดย “ แป้ง อรจิรา ” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ Woody Live ว่า

“ รู้ว่าตนเองกำลังจะมีน้องตอน 6-7 สัปดาห์ บอกคุณแม่ก่อนเลย คุณแม่ก็ยินดีเพราะคุณแม่อยากอุ้มหลาน เคนถามบ่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีลูก ตอนแรกเลยแป้งก็ไม่เคยคิดว่าอยากจะมีลูก อันนี้พูดกันตามตรง เพราะชอบใช้ชีวิต ชอบเที่ยวโน้นนี่ ไม่ได้แพลนว่าอยากจะมีลูก แต่ก็คิดว่าถ้าเกิดว่าท้องจริง ๆ ก็คือเป็นความต้องการของเบื้องบนที่ต้องการให้เรามีลูก ”

“ เริ่มจากคนรอบข้างทักว่าเมื่อไรจะมีลูก ซึ่งก็งงว่าเขาเห็นอะไรกันที่เราไม่เห็น แล้วเราก็รู้สึกประจำเดือนไม่มา แล้วแฟนของแป้งก็ได้คุยกับพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว ก็คุยกันเขาก็อยากให้มีลูก ทีนี้พอช่วงโควิดพออยู่ที่บ้าน พี่กับแม่ก็เริ่มถามว่าเมื่อไหร่จะมีลูก ทำไมช่วงนี้คนเริ่มทักแปลก ๆ จังเลย ประจวบกับประจำเดือนไม่มา เราจะปาร์ตีไม่ได้แล้ว ก็เลยไปตรวจดีกว่า คิดว่าคงเป็นจังหวะที่พระเจ้าอยากให้เรามีลูก ”

“ อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย จริง ๆ อยากได้ทั้งสองอย่างเลย ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ แล้วแต่ว่าฟ้าจะมอบอะไรให้ ”

จากเรื่องดังกล่าว แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล ได้รับการแสดงความยินดีจากแฟนคลับมากมายถึงข่าวดีในครั้งนี้

Previous article“ แคม นิวตัน ” มุ่งมั่นยึดควอเตอร์แบ็คตัวจริง “ เพเทรียตส์ ” ช่วงแคมป์ใหญ่
Next article“ บอย Peacemaker ” ยันร้านอาหารยังไหว ไม่ลดเงินเดือนลูกน้อง