“ แคม นิวตัน ” มุ่งมั่นยึดควอเตอร์แบ็คตัวจริง “ เพเทรียตส์ ” ช่วงแคมป์ใหญ่

50

เพเทรียตส์

แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ค นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เจ้าตัวยังมีความมุ่งมั่นที่จะยังคงรักษาตำแหน่งตัวจริงไว้เช่นเดิม หลังจากที่ต้องต่อสู้กับ แม็ค โจนส์ กับการรักษาตำแหน่งควอเตอร์แบ็คมือหนึ่งของทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” ในช่วงเทรนนิงแคมป์ ปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ค นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เจ้าตัวถูกโจมตีเรื่องผลงานในซีซันที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยจุดอ่อนออกมาเกี่ยวกับเรื่องการขว้างระยะสั้นและระยะกลาง และแน่นอนว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พยายามที่จะแก้ไขปัญหานี้มาตลอด หลังจากที่พวกเขามี แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีดราฟท์อันดับ 15  เข้ามาสู่แฟรนไชส์ ก็ทำให้ตอนนี้ แคม นิวตัน ตกเป็นมือรองทันที แต่ทว่าทุกอย่างก็ยังไม่อยู่ในช่วงตัดสิน และทาง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็คงจะดูสถานการณ์บวกกับผลงานในช่วงเทรนนิงแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคม ก่อนจะตัดสินให้ใครเป็นผู้เล่นตัวจริงในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋า อดีตดราฟท์คนแรกของคลาส 2011 ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของตัวเอง ว่า “ สิ่งที่ทุกคนกำลังเผชิญนั่นก็คือแรงกดดัน และผมก็ถูกปะทะเข้ามาแบบเต็ม ๆ และแน่นอนว่า ผลงานที่ทำได้ไม่ดีบวกกับในช่วงมินิแคมป์ที่ แม็ค โจนส์ สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ”

“ แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ทุกคนจะต้องตัดสินว่า ผมหรือว่า แม็ค โจนส์ พวกเราทั้งคู่ต่างทำผลงานได้ดี และยังเหลือช่วงของเทรนนิงแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้ และผมหวังว่ารูปแบบการซ้อมอย่างเต็มรูปแบบและหนักหน่วง ผมจะนำประสบการณ์เข้ามาใช้ เพื่อที่จะเอาชนะใจทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เพื่อที่จะให้พวกเขาไว้วางใจกับผลงานของผมอีกครั้ง ”

Previous article“ เกน ” สอนเชิงนักชกหมีขาว ชนะศึก UFC Fight Night
Next article“ แป้ง อรจิรา ” เปิดใจกับสถานะว่าที่คุณแม่ป้ายแดงชนิดไม่ทันตั้งตัว