“ บอย Peacemaker ” ยันร้านอาหารยังไหว ไม่ลดเงินเดือนลูกน้อง

48

ร้านอาหาร

ถือเป็นเรื่องราวที่ได้รับการยกย่องในโลกโซเชียลเวลานี้เป็นอย่างมาก เมื่อล่าสุด บอย Peacemaker หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ที่ในครั้งนี้ นักร้องหนุ่มชื่อดังที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากกิจการร้านอาหาร ที่ต้องถูกสั่งปิดล็อคดาวน์ไม่ให้ลูกค้าเข้ามานั่งรับประทานได้ ขายได้เพียงแค่การส่งเดลิเวอรีเท่านั้น

จากเรื่องดังกล่าว ร้านอาหารในหลายจังหวัดของประเทศไทยได้รับผลกระทบจากนโยบายสั่งล็อคดาวน์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 ช่วงเวลา 01:00 นาฬิกา ที่ผ่านมา

ล่าสุดชาวโซเชียลได้เห็นถึงการเป็นหัวหน้าและผู้บริหารที่ดีของ บอย Peacemaker โดยเขาได้โพสต์ข้อความใน อินสตาแกรมส่วนตัว @boypeace หลังจากที่บรรดาพนักงานเห็นใจในตัวเจ้านาย ซึ่งได้รับผลกระทบและขาดรายได้ที่ลดลงไปอย่างมากมาย

โดยเหล่าลูกน้องได้โพสต์มาก่อนว่า

“ พอดีพวกหนูประชุมกันเมื่อวานนี้ ว่าปิดหน้าร้านรอบนี้พวกหนูเห็นใจ คุณบอย คุณเจี๊ยบ เพราะพอลูกค้านั่งกินที่ร้านไม่ได้ ยอดก็ตก ถ้าคุณบอยจะลดเงินเดือนพวกหนูรอบนี้ พวกหนูยินดีค่ะ อยากแบ่งเบา คุณบอย คุณเจี๊ยบ บ้าง ”

จากนั้น บอย Peacemaker ก็ได้ตอบกลับไปว่า

“ ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณพวกเราทุกคนที่มีใจอยากช่วยนะครับ พี่รับรู้ได้ว่าทุกคนอยากช่วยจริง ๆ แต่ทุกคนเองก็มีภาระ มีครอบครัวต้องดูแล พี่ฝากดูแลร้านของพวกเรา ลูกค้าของพวกเรา ให้ดีที่สุดนะครับ ตอนนี้พวกพี่ยังไหวอยู่ ฝากขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ ”

“ วันมีข้อความจากพนักงานที่ร้านตัวเองส่งมา ซึ้งเลย #ไม่ไหวบอกไหว ของจริง ”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้รับคำชื่นชมจากทุก ๆ ฝ่ายเป็นอย่างมากที่เจ้านายอย่าง บอย Peachemaker สู้เพื่อลูกน้อง

Previous article“ แป้ง อรจิรา ” เปิดใจกับสถานะว่าที่คุณแม่ป้ายแดงชนิดไม่ทันตั้งตัว
Next articleIndiana Jones เริ่มแนวคิดทำเกมตั้งแต่ปี 2009 โดย Todd Howard