เฮชโค้ช “ หัวเนย ” ชมพัฒนาการ “ จอร์แดน เลิฟ ” ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่ง

13

จอร์แดน เลิฟ

จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คปีสอง ที่ตัวเขาร่วมกิจกรรมในช่วงปิดฤดูกาล และเข้าสู่มินิแคมป์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อร่วมซ้อมกับแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คดาวดังของลีก ภายใต้สังกัด กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เจ้าตัวยังไม่เข้าสู่มินิแคมป์กับเพื่อนร่วมทีม

แต่ทว่า แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ไร้กังวล และได้ออกมาเอ่ยปากชม จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คปี 2 ของทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการพัฒนาในช่วงมินิแคมป์

สำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขายังไม่ทราบกำหนดว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คดังของแฟรนไชส์ จะเข้าสู่เทรนนิงแคมป์กับทีมตอนไหนก็ยังไม่แจ้ง หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ลงชื่อเข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่ช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา จนกระทั่งเข้าสู่มินิแคมป์ ก็ยังไม่เห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส แจ้งกับทาง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ว่าจะเข้าร่วมฝึกซ้อม แต่นั่นก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทาง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังเจรจาหลังจากที่พวกเขาได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้เช่นเดียวกันว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ไม่ได้เกิดอาการน้อยใจ เพียงแค่เจ้าตัวต้องการที่จะพักผ่อน

แต่สำหรับในแง่การพัฒนาของ จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คปี 2 เข้าสู่ช่วงมินิแคมป์ ก็ทำให้ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส  ออกมาเอ่ยปากชมควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งของทีมว่า

“ สำหรับในวันที่ 27 กรกฎาคม ทุกอย่างอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือว่าอยู่ในรูปแบบเดิม แต่ทีมของพวกเราจะมีศักยภาพมากขึ้นหลังจากที่เห็น จอร์แดน เลิฟ ซ้อมในช่วงมินิแคมป์ และเขาทำได้ดีตั้งแต่ช่วงซ้อมปิดซีซันกับทีม ซึ่งผมไม่เป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ เพราะตอนนี้การพัฒนาเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ”

Previous articleอแมนด้า พร้อมก้าวเข้าวงการบันเทิง ทั้งงานแสดงและพิธีกร
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เบลเยี่ยม 1-0 โปรตุเกส (ฟุตบอลยูโร)