“ โกสินทร์ ราชกรม ” เผยวีรกรรมเจ้าชู้ คบพร้อมกันหลายคน

75

วีรกรรม

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราที่มีชื่อเสียงและอยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ โกสินทร์ ราชกรม ที่ในเวลานี้ตัวเขาได้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระเป็นที่เรียบร้อยหลังจากท่องยุทธภพในวงการบันเทิงมานานถึง 18 ปีเต็ม

ในครั้งนี้ โกสินทร์ ได้เปิดเผยเรื่องราวมากมาย แต่ทว่าเรื่องที่หลายคนสนใจมากเป็นพิเศษคือ ความเจ้าชู้แบบตัวพ่อของเขาที่เคยคบกับสาว ๆ มากมายพร้อมกัน ผ่านรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง ONE31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

“ แต่ก่อนเขาเรียกว่ามันมีโอกาสดีกว่า ตอนนี้พอแล้วครับ ไม่เจ้าชู้แล้ว สมัยวัยรุ่นเคยคบพร้อมกันเกือบ 10 คนได้ ก็คนในวงการแหละครับ ”

“ ด้วยคาแรคเตอร์ดวงตาผม ผมเข้าใจไปเองว่าผมเป็นตาเจ้าชู้ มองปุ๊บตามมาแล้ว มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แล้วคราวนี้พอมีโอกาสเราไม่ได้ตั้งใจที่จะต้องเข้าไปหา เขาก็น่าจะมองเราอยู่แหละ  พอไปเรื่อย ๆ หลังจากนั้นมันเยอะไปแล้ว ลดลงดีกว่า เริ่มห่าง ตัดสัมพันธ์ เอาที่มั่นใจว่าจะเก็บความลับอยู่หน่อย ”

“ แล้วสักพักเรื่องไม่น่าจะเกิดมันก็เกิด คือในจำนวนที่คบอยู่เนี่ย ดันไปรู้จักกันโดยบังเอิญ เขาคุยกัน เอาเรื่องของแต่ละคนมาคุยกัน แล้วมารวมกัน เหมือนนายสถานีรถไฟ จัดรถไฟให้มาลงสถานีนี้ คือตอนนั้นเราไม่ได้เอะใจ เพราะเขื่อมั่นว่าเราเอาอยู่ พอเข้าไปร้านอาหาร นั่งสักพักเหมือนเขาจะรู้ตัว ก็เดินมาเลย นั่งด้วยกัน 3 คน แต่เราก็เลือกตัวหลัก ๆ ไว้ก่อน ”

“ หลัง ๆ ก็กลับมาคิด กลับมาดูตัวเองว่ามันเป็นการทำร้ายผู้หญิง เป็นการไม่ให้เกียรติเขา เราไม่เคารพสิทธิ์เขา เขาให้ความรัก เขาดูแลเรา เขาให้เกียรติเรา แล้วถ้าเราไปทำอย่างนี้ มันเหมือนเราไม่ให้เกียรติผู้หญิง  ทุกวันนี้คนปัจจุบันเราก็ดูแลเขา ให้เกียรติเขา ไม่นอกลู่นอกทาง เราไปเจอกันบ้านรุ่นพี่ เขาเป็นแม่บ้านแม่เรือน ผมชอบเขาตรงนี้ครับ ”

Previous article“ เสก โลโซ ” และภรรยา นำของใช้จำเป็น บริจาคเรือนจำคลองเปรม
Next article“ ก้อง สหรัถ ” รวมเงินเกือบครึ่งล้าน ซื้ออุปกรณ์แพทย์ช่วยเหลือโรงพยาบาล