“ เสก โลโซ ” และภรรยา นำของใช้จำเป็น บริจาคเรือนจำคลองเปรม

59

เรือนจำคลองเปรม

ในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสร้ายที่ทำให้ทุกอย่างยากลำบากไปหมด สิ่งที่ดีที่สุดคือ กำลังใจและการช่วยเหลือกันของเพื่อนมนุษย์ ซึ่งล่าสุดเรื่องราวดี ๆ ก็ได้เกิดขึ้นเมื่อ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย นักร้องนำวง โลโซ วงร็อคระดับตำนานของประเทศไทย พร้อมกับภรรยา กานต์ – วิภากร ศุขพิมาย ได้เดินหน้าทำความดี

ล่าสุด ทั้งสองได้นำ ฟ้าทะลายโจร, กระชายขาว, หน้ากากอนามัย, แอลกอฮอล์ ไปมอบให้กับ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เรือนจำคลองเปรม โดยในครั้งนี้ได้มี “ ทนายเจมส์ ” นิติธร แก้วโต นำหน้ากากอนามัย N94 พร้อมถุงมือยาง ร่วมในการบริจาคพร้อมกันอีกด้วย

เสก โลโซ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ วันนี้มาบริจาคของให้กับ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ซึ่งไม่ค่อยมีใครได้มา ก็ดีใจครับที่ได้มาช่วยวันนี้ ได้ข่าวว่าข้างในมีติดโควิดกันเยอะ สถานการณ์น่าเป็นห่วงมาก ก็เลยนำยามาช่วยบรรเทาทุกข์ให้เขาบ้าง ”

“ ถ้าโควิดซา ผู้ใหญ่ที่นี่อยากให้ผมเข้าไปเล่นดนตรี มอบความบันเทิงให้ผู้ต้องขัง ผมว่าน่าจะเคยมาเล่นที่นี่แล้ว หรือไม่ก็คลองเปรม บรรยากาศตอนนั้นน้อง ๆ เขาก็สนุกกัน วัยรุ่น ก็ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาเล่นอีกครับ ”

ในขณะที่ กานต์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า

“ เห็นเมื่อวานมีคนบริจาคเป็นกระชายขาว แต่เป็นสด ให้เอามาตำอยู่ในครัว เราเลยสั่งมาให้อีก มีแพลนจะไปบริจาคตรงไหนอีกบ้างเหรอ ก็กำลังดู ๆ อยู่ ที่คลองเปรม คนบริจาคเยอะมาก แต่ที่นี่ไม่มีคนเข้าถึง เราก็ต้องไปเช็กว่าเรือนจำไหนยังขาดอะไรบ้าง แปลกนะที่งบไม่ค่อยมีให้ทางนี้ ทางเรือนจำบอกว่าต้องรอคนมาบริจาคอย่างเดียว ไม่มีงบ น่าสงสาร ”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าว ทั้งคู่ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล ถือเป็นคนดังในวงการบันเทิงที่ช่วยเหลือสังคมในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในครั้งนี้

Previous article“ เวย์ ไทเทเนียม ” เตือนคนหายป่วยโควิด อย่าประมาท หมั่นเช็คภูมิคุ้มกัน
Next article“ โกสินทร์ ราชกรม ” เผยวีรกรรมเจ้าชู้ คบพร้อมกันหลายคน