“ แทค ภรัณยู ” เตือนเกรียนคีย์บอร์ดก่อนพิมพ์ด่าใคร ควรดูเงินตัวเอง

170

เกรียนคีย์บอร์ด

ในโลกยุคปัจจุบันที่สื่อโซเชียลเน็ตเวิร์คมีอิทธิพลกับแทบทุกคนเป็นอย่างมาก ทั้งข่าวสารที่มักจะทำให้คนมากมายต้องแตกตื่น รวมไปถึงข่าวโกหกที่ทำให้คนแตกแยก และข่าวที่สร้างมาเพื่อให้เหล่าคนดังถูกตำหนิล้อเลียนและบูลลี ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยกับสภาวะสังคมในปัจจุบัน

ล่าสุดดาราคนดังอย่าง แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้กล่าวเตือนและให้แง่คิดกับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ที่มักจะทำอะไรโดยไม่ยั้งคิดและมักจะพยายามต่อว่าคนอื่นเพื่อสนองอารมณ์ความสะใจของตนเอง โดยหนุ่มพ่อลูกอ่อนกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ จะสงสารก็สงสาร จะสมน้ำหน้าก็ว่าใช่  คือผมขอบอกเลยนะเตือนด้วยความหวังดี พวกเกรียนนักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย เวลาพิมพ์อะไร ไปด่าใครหรือพิมพ์ด่าดาราคนไหน ดูเงินในกระเป๋าตังค์ด้วยนะ ดูเงินในธนาคารด้วยนะ ”

“ เดี๋ยวนี้เค้าไม่รับดอกไม้กระเช้าผลไม้แล้วนะ เค้ารับเงินอย่างเดียว ดูบางคนโดนเป็นล้านเป็นแสน แนะนำนะไม่ชอบก็ปล่อยผ่าน หรือหลับตาพิมพ์ทิพย์เอานะ ”

“ และต่อด้วยข้อความว่า เชื่อเหอะ…เดี๋ยวพอโดน ดิฉัน ผม อ้างมีพ่อแม่ต้องดูแล มีลูกต้องเลี้ยง หาเช้ากินค่ำ บลา ๆ เวลาเจอจดหมายศาล แต่ก็อยากยกเว้นไอ้พวกชอบโกงคนอื่นเค้า ไอ้พวกยืมเงินแล้วไม่คืนนะ พวกนี้เวลาจะขอยืมพูดดีเวลาจะขอคืนเงียบ ”

แต่ทั้งนี้กระแสตอบรับในโลกโซเชียลในเรื่องดังกล่าว หลายคนได้ตำหนิ แทค – ภรัณยู เช่นกันที่ตัวเขาก็เคยพูดจาไม่ดีในเชิงล้อเลียนมิสยูนิเวิร์สจากประเทศเม็กซิโก ที่ได้รางวัลชนะเลิศ ในทำนองที่ว่าไม่ได้สวยงามอะไร และเอาไปเปรียบเทียบกับดาราที่มีอายุและเป็นดาราตลกของเมืองไทย ซึ่งในเรื่องนี้ หลายความเห็นในโลกโซเชียลมองว่า หนุ่มแทคก็ไม่สมควรที่จะทําเช่นกัน

Previous articleฟิตซ์แพทริค เชื่อประสบการณ์ 16 ปี จะไปได้สวยกับ วอชิงตัน
Next articleDragon Quest แย้มภาค 12 “ The Flames of Fate ” คาดออกปีนี้