ฟิตซ์แพทริค เชื่อประสบการณ์ 16 ปี จะไปได้สวยกับ วอชิงตัน

14

วอชิงตัน

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ที่โลดแล่นอยู่ในวงการลีก เอ็นเอฟแอล มาถึง 16 ซีซัน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และ ฟิตซ์แพทริค เชื่อว่าประสบการณ์ที่ตัวเขามีมาอย่างโชกโชน จะทำให้พาแฟรนไชส์ใหม่ป้ายแดงของเจ้าตัวประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องของการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมในตอนนี้ที่ ฟิตซ์แพทริค คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา และพร้อมที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ให้เหล่าบรรดาน้อง ๆ ภายในแฟรนไชส์อีกด้วย

ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็ค วัย 38 ปี ที่ย้ายเข้ามาร่วมทัพ วอชิงตัน ในปีนี้ เจ้าตัวยังมุ่งมั่นที่จะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ เพื่อที่จะให้รูปแบบการเล่นสัมฤทธิ์ผล และแน่นอนว่า หลายฝ่ายต่างก็เป็นกังวลเพราะ  ฟิตซ์แพทริค ที่มีอายุเยอะและต้องร่วมเล่นกับเหล่าบรรดาน้อง ๆ ภายในทีม แต่ทางด้านเจ้าตัวก็ออกมาพูดถึงการรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ว่าไม่ใช่ประเด็นหลัก ซึ่งทุกอย่างคงต้องพึ่งที่ประสบการณ์และ  ฟิตซ์แพทริค ก็พร้อมที่จะร่วมงานกับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมถึงแม้ว่าอายุจะต่างกันก็ตาม

“ เป็นความท้าทายในรูปแบบใหม่ หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาร่วม วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และแน่นอนว่า เรื่องของอายุที่ผมมีมากกว่าเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม ซึ่งนั่นคงไม่ใช่ปัญหาที่จะต้องเป็นกังวล หลังจากที่ผมมองว่า ประสบการณ์ทุกอย่างจะสามารถเล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมแฟรนไชส์ได้ แล้วพวกเราจะทำผลงานเพื่อทีมหลังจากที่เปิดซีซันนี้ ”

ฟิตซ์แพทริค เจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่า รอน ริเวรา เฮดโค้ชของเเฟรนไชน์ คาดหวังที่จะให้ ฟิตซ์แพทริค ลงสนามทำผลงานและการันตีตัวจริงในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คให้กับผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากถึง 16 ซีซันอีกด้วย

Previous articleท็อปฟอร์ม! นักแบดมินตัน “ อินโดนีเซีย ” คว้า 4 แชมป์ที่สเปน
Next article“ แทค ภรัณยู ” เตือนเกรียนคีย์บอร์ดก่อนพิมพ์ด่าใคร ควรดูเงินตัวเอง