“ นิว จิ๋ว ” ส่งผ่านความในใจถึงทุกคนในยามวิกฤต โควิด-19

58

ความในใจ

กำลังใจคือสิ่งที่ดีที่สุดในสภาวะโรคระบาดในเวลานี้ ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดซึ่งนับว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับไวรัส โควิด-19 และก็ดูเหมือนว่าจากสถานการณ์ในเวลานี้ที่ไม่สู้ดีนักเมื่อมีผู้ติดเชื้อเข้าสู่หลักพันในแต่ละวัน และเริ่มมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

หนึ่งอาชีพที่ถือว่าเป็นบุคลากรหน้าด่านอย่างแท้จริงคือ ทีมแพทย์และเหล่าพยาบาล รวมถึงบุคลากรที่ต้องทำงานกับผู้ป่วยมากมาย ซึ่งในครั้งนี้ “ นิว จิ๋ว ” ศิลปินคู่พลังเสียงระดับดิวา ได้แก่ นิว – นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว – ปิยนุช เสือจง ได้ออกมาให้กำลังใจเหล่าผู้เสียสละในครั้งนี้

นิว – นภัสสร ภูธรใจ : “ สวัสดีค่ะ สวัสดีคนไทยสบายดีไหมคะ ช่วงนี้เราอยู่ที่บ้านกันตลอดเวลาเลย สวัสดีค่ะทุกคน นิวนะคะ นิว นภัสสร ค่ะ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังต่อสู้อยู่กับวิกฤต โควิด-19 ในครั้งนี้นะคะ ”

“ หน้าที่ของทุกคนในตอนนี้ก็คือ เราต้องป้องกันตัวเองให้ดีนะคะ ในช่วงนี้เราก็ยังอยู่ในภาวะของ social distance นะคะ แต่ความห่างไกลของเราเนี่ย ก็ยังส่งกำลังใจ ส่งความห่วงใยให้กันเสมอค่ะ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหน เป็นอาชีพไหน ก็ขอให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ”

“ ฝากขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุก ๆ คนที่คอยช่วยเหลือสถานการณ์นี้ให้มันดีขึ้นนะคะ และก็ฝากขอบคุณทุก ๆ คนที่กำลังช่วยเหลือกันในการป้องกันให้ดีที่สุด ”

จิ๋ว – ปิยนุช เสือจง : “ สวัสดีค่ะ จิ๋ว นะคะ ก็ขอส่งกำลังใจให้ทุก ๆ คนนะคะ แล้วก็รวมถึงแฟนเพลงของเราด้วยนะคะ ช่วงนี้เราต้องปรับมารับมือกับสถานการณ์ โควิด-19 อีกรอบนึงนะคะ หลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลง แล้วก็การปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้นะคะ ”

“ ส่งกำลังใจให้ทุกท่านนะคะ ขอให้มันราบรื่นที่สุดแล้วก็ดีที่สุดนะคะ ก็อวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพใจที่แข็งแรง แล้วก็สุขภาพกายที่แข็งแรงด้วยนะคะ อย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ แล้วก็ที่สำคัญ อย่าลืมใส่หน้ากากเวลาออกจากบ้านด้วยนะคะ ”

Previous articleอู้ฟู่! “ แม็คเกรเกอร์ ” ขึ้นแท่นนักกีฬาที่ร่ำรวยที่สุดในโลก
Next article“ บงจุนโฮ ” เตรียมกำกับอนิเมชันเรื่อง ปลาที่คิดว่าหมอนรองกระดูกเสื่อม