“ ไมค์ พิรัชต์ ” ยอมรับไม่คาดหวังสูงหลังเซ็นสัญญาเอเยนต์ระดับโลก

455

เซ็นสัญญา

หลังจากมีข่าวที่น่ายินดีมาก ๆ เมื่อไม่นานมานี้สำหรับ ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่หลายคนรู้จักกันดีในนามสมาชิกดูโอ “ กอล์ฟไมค์ ” ศิลปินคู่ที่เคยโด่งดังอย่างมากเมื่อหลายปีที่ผ่านมา

ในเวลานี้ ตัวของ ไมค์ – พิรัชต์ ได้เซ็นสัญญากับทาง CAA บริษัทเอเยนซีใหญ่แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา และยังเป็นต้นสังกัดเดียวกับดาราชื่อดังระดับโลกหลายคน อาทิ แบรด พิตต์ และ ทอม ครูซ เป็นต้น โดยทางเอเยนซีชื่อดังก็พร้อมแล้วที่จะให้หนุ่มไมค์ก้าวเข้าสู่ระดับนานาชาติในไม่ช้านี้

ล่าสุด ไมค์ – พิรัชต์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างไม่คาดหวังมากนักว่า

“ ตัวผมเองไม่เคยคาดหวังอะไรอยู่แล้ว ส่วนใหญ่คิดแค่ว่าทำให้ดีที่สุดในจุดที่เรายืน และกำลังทำอยู่มากกว่า การได้เซ็นกับ CAA เหมือนกับได้ก้าวขาเข้าไปในฮอลลีวูดก้าวหนึ่งแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ”

“ แต่ถามว่ากดดันไหม กดดันเพราะบริษัทนี้เป็นบริษัทที่มีแต่ศิลปินแถวหน้าหน้า เช่น แบรด พิตต์, ทอม ครูซ , จอห์นนี เดปป์ รวมทั้ง เอ็มมา วัตสัน แต่ละคนเป็นไอดอลของผมทั้งนั้น การที่ได้มาอยู่บริษัทเดียวกับพวกเขา เป็นสิ่งที่ผมตื่นเต้นและกดดัน ตอนที่เซ็นสัญญาไปก็นอนไม่หลับอยู่หลายวัน แต่เราคิดว่าเราทำให้ดีที่สุด ผมเป็นดาราไทยตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง การที่ไปถึงจุดนั้นได้ เราก็รู้สึกภูมิใจที่เราก็สามารถทำได้ และเป็นที่ยอมรับในที่สากล ”

“ ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นค่อนข้างดูแลยาก ผมมีผู้ช่วยอีกคนที่คอยดูแลเรื่องสุขภาพ คอยพกยา และเขามีการเทรนนิงก่อน ซึ่งตอนนี้ผมก็เข้ายิมอยู่ เข้าคอร์สเรื่องการกินให้มันถูกต้อง ช่วงนี้กินแต่ไก่แห้ง ไข่ และข้าว ”

Previous articleโปรไทยคนแรก! “ โปรเม ” คว้าแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์
Next article“ ชินสุเกะ คิคุจิ ” จากไปด้วยวัย 89 ทิ้งเพลงการ์ตูนอมตะมากมายเป็นมรดกโลก