4MIX บอยแบนด์สายเลือด LGBT กลุ่มแรกของประเทศไทย

290

LGBT

สำหรับกระแส LGBT หรือเพศทางเลือก ซึ่งในเวลานี้ได้รับการยอมรับมากขึ้นในสังคมยุคปัจจุบัน แต่ทว่าในประเทศไทยยังไม่มีศิลปินกลุ่มนี้ให้เห็นเด่นชัดมากนัก

ล่าสุด ศิลปินบอยแบนด์น้องใหม่อย่าง 4MIX ที่ประกาศว่าตนเองเป็นกลุ่มคนดนตรี LGBT ซึ่งย่อมาจาก Lesbian, Gay, Bisexual และ Transgender เบอร์แรกของประเทศไทย จาก KS GANG ค่ายเพลงทางเลือกที่พร้อมจะฉีกกฎในเรื่องเพศ

สมาชิกของวง 4MIX ประกอบไปด้วย  “ นินจา – จารุกิตต์ คำหงษา ” ผู้เป็นเพศ LGBTQ (อักษร Q คือ Queer) หนึ่งเดียวของวง พร้อมด้วย “ แม็กก้า – ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล ”, “ โฟล์คซอง – ชนินทร บุญรอด ” และ “ จอร์จ – ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ”

ล่าสุด 4MIX ได้เปิดตัวเพลงแรกที่ชื่อว่า “ คิดผิด ” ขึ้นโชว์บนเวที T-POP STAGE พร้อมลีลาแดนซ์ที่เร้าใจ โดย นินจา – จารุกิตต์ กล่าวแทนสมาชิกในวงว่า

“ เป็นเกียรติและตื่นเต้นมาก ๆ ที่ 4MIX ได้รับโอกาสให้ขึ้นโชว์บนเวที T-POP STAGE รายการเพลงและรายการจัดอันดับเพลง ที่จะรวบรวมศิลปินจากทุกค่ายมาทำการแสดง เพื่อผลักดันวงการ T-POP ให้เป็นที่รู้จัก นินจา – แม็กก้า – โฟล์คซอง – จอร์จ พวกเราทั้ง 4 คน เตรียมตัวสำหรับการมาโชว์ครั้งนี้เกือบหนึ่งเดือน ”

“ พวกเราอยากขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาเชียร์พวกเรา โดย 4MIX ถือเป็นวงน้องใหม่มาก ๆ ครับ ส่วน Prologue Single คิดผิด ที่นำมาโชว์บนเวที T-POP STAGE ครั้งนี้ ฟีดแบ็คดีมาก ๆ ครับ ทุกคนในสตูฯ ส่งเสียงเชียร์ตลอดการโชว์ ”

“ ส่วนกระแสที่เริ่มมีเข้ามาว่า 4MIX เป็นวงบอยแบนด์จริง ๆ เหรอ เพราะ นินจา เป็น LGBTQ ซึ่งก่อนอื่น นินจา อยากขอบคุณ KS GANG ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่เราสังกัดอยู่ ที่ให้โอกาสและโอเพนมาก เปิดรับมาก ไม่เคยถามเลยว่าวงเราทำไมถึงมีคาแรกเตอร์เป็นแบบนี้ เรากำลังจะทำบอยแบนด์ แต่ในทางกลับกัน พี่ ๆ ในค่ายกลับยอมรับความเป็นตัวตนของพวกเราทั้ง 4 คนครับ ”

“ ทางค่าย KS GANG บอกกับพวกเราว่า คุณจะเป็นอะไรก็ได้นะ ค่ายโอเค ขอแค่คุณอย่าทิ้งฝันที่คุณก้าวเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ เพราะเรารู้ว่าคุณมีของ คุณแสดงมันออกมาเต็มที่เลย ทางค่ายยินดีมาก ๆ พร้อมสนับสนุน ”

Previous articleไม่ไหว! “ ฉัตร์ชัยเดชา ” พ่ายคะแนนแชมป์โลกจากอุซเบกิสถาน
Next articleแพท พาวเวอร์แพท วอนอย่าตำหนิ แพท ณปภา