แพท พาวเวอร์แพท วอนอย่าตำหนิ แพท ณปภา

135

ดราม่ากันไม่จบ เมื่อสาวแพท ณปภา ตันตระกูล ให้น้องเรซซิ่ง เรียก แพท พาวเวอร์แพทว่าพ่อ ซึ่งเป็นการเล่นมุกช่วงระหว่างพักอัดรายการหนึ่ง ทำให้ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นผู้หญิงทำแบบนี้ดูเกินงามหรือเปล่า

ล่าสุด แพท พาวเวอร์ แพท ได้ออกงานแถลงข่าวออนไลน์ ความร่วมมือระหว่างลาซาด้านและกรมราชฑัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อสนับสนุนสินค้าจากผู้ต้องขังในเรือนจำ พร้อมทั้งกล่าวถึงเรื่องดราม่าดังกล่าวว่า ตนเองได้เห็นคอมเมนท์ต่างๆแล้ว ไม่อยากให้ไปว่าแพทเขา เขาเป็นผู้หญิงสนุก เฮฮา อย่าไปว่าเขาเลย ส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสอะไรหรอก ไม่ได้ถืออะไรเลย เป็นเพื่อนร่วมวงการกัน

นอกจากนี้แพท ยังได้ฝากผลงานที่ตนเองและเพื่อนๆวงพาวเวอร์แทพกำลังทำอยู่ ตอนนี้มีช่องยูทูปของตัวเองชื่ว่า POWER PAT Official Channel เป็นช่องที่พวกเรา 4-5 คน อยากจะทำขึ้นมา ก็ด้วยความไม่มีความรู้อะไรมาก เกี่ยวกับสื่อต่างๆ แต่ว่าอยากทำ และคิดว่ามันได้เวลาที่จะทำสื่อตรงนี้แล้ว ค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ เป็นจุดที่เราจะสามารถเชื่อมเรากับแฟนคลับทุกท่านได้ และยังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้ได้เจอหน้ากันอยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องเพลงก็อาจจะทำเป็นมินิอัลบั้ม 5-6 เพลง ให้แฟนๆได้เต็มอิ่ม โดยตัวผมเองจะนั่งเป็นโปรดิวเซอร์ผลิตเต็มตัว จากที่เคยนั่งร่วมกับพี่เบลล์ ตอนนี้ก็ลงทุนซื้ออุปกรณ์ต่างๆไว้แล้ว แพลนก็คงจะอีกไม่นานก็น่าจะได้ฟังกันแล้ว ขอยืนยันว่าเพลงน่าฟัง และทันสมัยทุกเพลงเลย อยากฝากให้ช่วยติดตามพวกเราผ่านช่องทางต่างๆด้วย

Previous article4MIX บอยแบนด์สายเลือด LGBT กลุ่มแรกของประเทศไทย
Next articleA Sound of Thunder (2005) โลกล้านปีรวมกับชีวิตปัจจุบัน กลายเป็นหายนะ