จักรวาล Marvel อาจสานต่อตัวละครประกอบใน The Falcon and Winter Soldier

69

The Falcon and Winter Soldier

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับทีวีซีรีส์ที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากไปทั่วโลกในเวลานี้อย่าง The Falcon and the Winter Soldier หนังซีรีส์ทางโทรทัศน์ เรื่องราวของสองซุปเปอร์ฮีโรอย่าง แซม และบัคกี 2 คู่หูของ กัปตันอเมริกา ที่ต้องทำภารกิจในเวลานี้โดยไม่มี กัปตันอเมริกา คนเก่าอย่าง สตีฟ โรเจอร์ คอยช่วยเหลืออีกแล้ว

และแน่นอนว่า 5 ตอนที่ผ่านมา ความเข้มข้นของ The Falcon and the Winter Soldier จัดได้ว่าสนุกสนานและมีปริศนาให้รอแก้ไขมากมาย โดยตัวละครคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนของ แซม หรือ The Falcon ที่ชื่อว่า วาคิน ทอร์เรส ที่รับบทโดย แดนนี รามิเรซ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ กำลังได้รับการพูดถึงมากขึ้นเรื่อย ๆ ในเวลานี้

ล่าสุด มัลคอล์ม สเปลแมน ผู้สร้างซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ได้ออกมาชื่นชมนักแสดงรายนี้ และได้ทิ้งปริศนาบางอย่าง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า ตัวละครนี้อาจจะกลายเป็นตัวละครสำคัญในอนาคตของจักรวาล Marvel

“ ผมประทับใจในตัว รามิเรซ เขาแสดงได้เป็นอย่างดีในเรื่องนี้ แน่นอนว่าบทบาทในตัวละครของเขาคือ วาคิน ผู้ช่วยสายลับของ แซม เก่งมาก ๆ และผมกล้าพูดว่า การที่เขามาอยู่ตรงนี้ได้ มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และมันมีเหตุผลในการก้าวต่อไปของตัวละครตัวนี้ แต่ทั้งนี้ผมคงเปิดเผยไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ”

“ น่าเสียดายที่เราทำ The Falcon and the Winter Soldier ได้เพียงแค่ 6 ตอนเท่านั้น ถ้าทำ 10 ตอน เราจะสร้างเส้นเรื่องใหม่ ๆ ให้กับตัวละครตัวนี้ด้วย แต่แค่ 6 ตอนนี้ก็มีอะไรให้เราทำได้หมดแล้วในอนาคตอันใกล้ของจักรวาล Marvel ”

Previous articleThe Pianist (2002) ความฝันเป็นนักเปียโนถูกทำลายด้วยสงคราม
Next articleอดีตโปรดิวเซอร์วง Silly Fools เผยเคล็ดลับสำคัญในการทำงาน