โดนเก็บเข้าหีบ! “ สไนเดอร์ ” เผยแผนหนังแฟรนไชส์จักรวาลซุปเปอร์ฮีโร DC

17

ซุปเปอร์ฮีโร

แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับมากฝีมือชื่อดังที่ฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์หลายเรื่องอย่าง Man of Steel, Batman V Superman และล่าสุดเขาได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากกับ Zack Snyder’s Justice League แม้ว่าตัวหนังมีความยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็มก็ตาม

แต่ดูเหมือนว่า ภาพยนตร์ตามโครงการเดิมของ สไนเดอร์ จะจบลงที่ Justice League ภาค 3 แต่ทั้งนี้โครงการหนังทั้งหมดได้ถูกเก็บพับไปหมดแล้วจากค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ในเวลานี้ และตัวเขาเองได้แยกทางกับค่ายหนังยักษ์แห่งนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย

และในเมื่อความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาไม่ได้ดีดังเดิมอีกแล้ว ทำให้ในเวลานี้ สไนเดอร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงโปรเจกต์ดังกล่าวที่เขากำลังจะสร้างภาพยนตร์เหล่านี้ขึ้นมาก่อนโดนระงับไป

“ ผมคิดว่าแฟนหนังของผมควรทราบ ตามแผนงานที่วางไว้ ผมต้องการทำหนังถึง 5 ภาคเกี่ยวกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโรกลุ่มนี้ และเราอาจจะยกเครื่องใหม่ทั้งหมดโดยใช้ FlashPoint ของ เดอะ แฟลช ฮีโร่ความเร็วแสง ที่จะเป็นประตูเปิดให้กับนักแสดงคนใหม่ ๆ รวมถึงฮีโรใหม่ ๆ เข้ามาร่วมแจมกับภาพยนตร์ชุดนี้ในอนาคต และมันจะกลายเป็นเส้นทางใหม่ ๆ นำไปสู่การสร้างหนังซุปเปอร์ฮีโรเรื่องต่อ ๆ ไป ”

เรื่องดังกล่าวก็คล้ายกับอีกหนึ่งความเห็นล่าสุดที่ เจย์ โอลิเวีย ศิลปินผู้วาดสตอรีบอร์ดให้กับทางค่าย DC และ วอร์เนอร์ บราเธร์ส ได้เปิดเผยในงาน Justice Con ว่า

“ จักรวาลของ สไนเดอร์ จะจบด้วยการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดโดยใช้ เดอะ แฟลช เป็นตัวรีเซ็ดย้อนเวลา และมันจะเป็นการปูทางไปสู่อะไรใหม่ ๆ ที่ค่าย DC สามารถเพิ่มเข้าไปได้ ทั้งนี้สามารถไปได้ทั้งตัวละครใหม่และตัวละครยุคเก่าของ DC ที่สามารถนำมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่ทุกอย่างไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว ”

Previous article“น้าค่อม ชวนชื่น” อาการทรุด ไตวาย วอนคุณหมอช่วยอีกแรง
Next articleวิน ดีเซล รับเล่นหนังสร้างจากของเล่นคลาสสิก Rock ‘Em Sock ‘Em Robots