วิน ดีเซล รับเล่นหนังสร้างจากของเล่นคลาสสิก Rock ‘Em Sock ‘Em Robots

237

Rock ‘Em Sock ‘Em Robots

ถือเป็นการรับงานแสดงที่น่าสนใจอีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่มคนดังอย่าง วิน ดีเซล ดาราแอ็คชันมากความสามารถที่โด่งดังเป็นอย่างมากจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ชุด Fast and Furious และภาคที่ 9 ที่กำลังจะออกฉายในปี 2021

ทว่าล่าสุด วิน ดีเซล ได้เตรียมรับเล่นหนังที่ดัดแปลงมาจากของเล่นคลาสสิกชื่อดังอย่าง Rock ‘Em Sock ‘Em Robots ซึ่งเป็นการร่วมสร้างกันระหว่างแผนกหนังของบริษัท Mattel Films และ Universal

ทั้งนี้ของเล่น Rock ‘Em Sock ‘Em Robots ได้ถูกเปิดตัวเมื่อปี 1966 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเกมชกมวยอาร์เคดชื่อดังที่เป็นการประชันกันระหว่าง หุ่นยนต์ เรด ร็อคเกอร์ และ บลู บอมเมอร์ หรือที่คนไทยชอบเรียกกันว่าหุ่นยนต์ฟ้าปะทะแดง และมักจะวางไว้บนเค้กวันเกิดหรืออาจใช้ในงานปาร์ตีต่าง ๆ

ในส่วนของตัวหนังนั้นจะเป็นเรื่องราวของพ่อและลูกชายที่มีความผูกพันธ์ต่อกันในศึกหุ่นยนต์ต่อสู้สองสีนี้ โดยที่ตัวของ วิน ดีเซล จะรับบทเป็นพ่อ ในขณะที่บทของลูกยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะมารับบทนั้นในเวลานี้

หนังเรื่อง Rock ‘Em Sock ‘Em Robots จะไม่ใช่โปรเจกต์เดียวที่ทางค่าย Mattel Films จะร่วมสร้างกับทางบริษัทยักษ์ใหญ่ Universal เพราะยังมีหนังและทีวีซีรีส์อีกหลายเรื่องที่จะสร้างจากลิขสิทธิ์ของเล่น อาทิ Wishbone, Barbie, Barney, Hot Wheels, Masters of the Universe และ Uno

สำหรับหนัง Rock ‘Em Sock ‘Em Robots ยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดว่าจะเริ่มถ่ายทำในช่วงไหน และจะออกฉายในช่วงเวลาใด ทั้งนี้คงจะขึ้นกับสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 เช่นเคย

Previous articleโดนเก็บเข้าหีบ! “ สไนเดอร์ ” เผยแผนหนังแฟรนไชส์จักรวาลซุปเปอร์ฮีโร DC
Next articleเซอร์เฟอร์กูสัน ถึงกับร้องไห้หลัง “ สกอตแลนด์ ” ได้เล่น ยูโร 2020