ลือ Sony สนใจดึง “ แมคไกวร์ ” กลับมารับบท Spider-Man 4

74

แมคไกวร์

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้คอหนังต่างสนใจมาก ๆ เมื่อมีข่าวลือว่าทางสตูดิโอ Sony เจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ไอ้แมงมุม มีโปรเจกต์ที่จะดึง โทนี แมคไกวร์ อดีต Spider-Man คนแรกสุดที่มีหนังไตรภาคเป็นของตัวเองในช่วงยุค 2000 กลับมารับบทเป็นอีกครั้งใน Spider-Man 4 โดยจะเป็นหนังภาคแยกจาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่จะออกฉายในปีหน้า

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก Giant Freakin Robot ซึ่งไม่ใช่สื่อที่น่าเชื่อถือมากนัก ได้ออกมารายงานว่า แมคไกวร์ กำลังได้รับการติดต่อจาก แซม ไรมี อดีตผู้กำกับหนังไอ้แมงมุง ที่ต้องการร่วมงานกับเขาอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Spider-Man 3 ภาคแรก เมื่อปี 2002, 2004 และ 2007 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ในข่าวลือได้บอกว่า ไรมี ได้มีการตกลงทำหนังกับ Doctor Strange In the Multiverse of Madness หรือ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ภาค 2 นั่นเอง ตัวหนังจะมีการเล่าถึงจักรวาลหลาย ๆ มิติซึ่งก็มีจักรวาล Marvel และจักรวาลอื่น ๆ

นั่นจึงทำให้ค่าย Sony เล็งเห็นโอกาสในการสานต่อหนัง ไอ้แมงมุม จาก 3 ภาคแรกจากยุค 2000 อีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการปูทางไปสู่ ไอ้แมงมุม ในมิติใหม่ และอาจจะเรียกว่า นี่คือ Spider-Man 4 ก็เป็นได้ และมีเรื่องราวของตัวเอง ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาล Marvel ใด ๆ ทั้งสิ้น

แต่ทั้งนี้รายงานข่าวยังระบุอีกว่า Sony กำลังพูดคุยเพื่อหาจุดที่ลงตัวที่สุดโดยยังไม่มีการเซ็นสัญญาใด ๆ กับ ผู้กำกับ ไรมี และดาราหนุ่ม แมคไกวร์ และหากโครงการนี้เป็นไปได้จริงก็จะกลายเป็นว่า ผู้ชมอาจจะได้ชม ไอ้แมงมุม ทั้งในจักรวาลของ Sony และในจักรวาลของ Marvel โดยอาจจะมีหนังที่เป็น ไอ้แมงมุม ของทั้งสองค่ายออกมาสลับกันให้แฟนหนังได้รับชมอย่างต่อเนื่อง

Previous articleผู้กำกับดัง เทียบความต่างของ Godzilla VS Kong กับ Batman V Superman
Next articleสื่อปูดเหตุฉาวในกองถ่าย “ Justice League ” กาด็อท ทะเลาะเดือดกับผู้กำกับ