สื่อปูดเหตุฉาวในกองถ่าย “ Justice League ” กาด็อท ทะเลาะเดือดกับผู้กำกับ

38

กาด็อท

ดูเหมือนว่ากระแส Justice League จะกลับมาเป็นที่สนใจมาก ๆ อีกครั้งในวงการภาพยนตร์เวลานี้หลังจากที่ Zack Snyder's Justice League ที่ได้กลับมาฉายใหม่ในปีนี้ และได้รับคำยกย่องเป็นอย่างมากถึงเนื้อหาที่เข้มข้น และแตกต่างอย่างชัดเจนกับภาพยนตร์ Justice League ฉบับก่อนหน้าที่ออกฉายในโรงภาพยนตร์ปกติเมื่อปี 2017

แต่ทว่ากลับมีการเปิดเผยเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายครั้งนั้น เมื่อมีรายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง The Hollywood Reporter ที่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

กัล กาด็อท ดาราสาวชื่อดังที่รับบทเป็น วันเดอร์วูแมน ในภาพยนตร์ Justice League ปี 2017 ได้มีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับ จอสส์ วีดอน ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยในกองถ่ายมีคนได้เห็นว่า ทั้งคู่มีการต่อว่าใส่กันอย่างดุเดือดแบบสุด ๆ

โดย วีดอน ต้องการให้ กาด็อท พูดตามบททุกคำ แต่ว่าตัวเธอก็มองว่ามันดูไม่สมบทบาทมากนัก ทำให้ผู้กำกับรายนี้ถึงกับฉุนขาดและขู่ว่าจะทำลายอาชีพการงานของเธอ โดยมีการใช้คำหยาบคายเพื่อบอกให้เธอหุบปาก มิฉะนั้นเขาจะทำให้ตัวละคร วันเดอร์วูแมน ของเธอเป็นตัวละครที่โง่เง่าที่สุดในภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรครั้งนั้น นั่นจึงทำให้ดาราสาวคนดังจากประเทศอิสราเอลไม่พอใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงที่สุดในกองถ่ายครั้งนั้น

ทั้งนี้ยังมีข่าวหลุดออกมาอีกว่า วีดอน ยังได้พูดจาดูถูก แพตตี เจนกิน ที่ในเวลาต่อมาเธอได้เป็นผู้กำกับ Wonder Woman และ Wonder Women 1984 ซึ่งเมื่อเธอทราบในเรื่องนี้ จึงเข้าไปสอบถามกับประธาน ซูจิฮาระ และกลายเป็นเรื่องวุ่นวายที่ต้องเรียกทุกฝ่ายเข้ามาประชุม

Previous articleลือ Sony สนใจดึง “ แมคไกวร์ ” กลับมารับบท Spider-Man 4
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 0-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)