ผู้กำกับดัง เทียบความต่างของ Godzilla VS Kong กับ Batman V Superman

191

Godzilla

หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับภาพยนตร์ Godzilla VS Kong หนังต่อสู้ของสัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค และก็ดูเหมือนว่าในช่วงสภาวะโรคระบาดครั้งนี้ หนังก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งโรงภาพยนตร์ในประเทศ ที่อนุญาตให้หนังเข้าฉายได้ รวมไปถึงทาง HBOMAX แพลตฟอร์มหนังออนไลน์ ที่มีผู้ติดตามทั่วโลก

ล่าสุด ผู้กำกับอย่าง อดัมส์ วินการ์ด ได้กล่าวเปรียบเทียบหนัง Godzilla VS Kong ของเขา กับภาพยนตร์ 2 ซุปเปอร์ฮีโรที่โด่งดังเมื่อหลายปีก่อนอย่าง Batman V Superman ว่ามีความแตกต่างกันพอสมควร

อดัมส์ วินการ์ด ผู้กำกับคนเก่งได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เราตั้งใจสร้าง Godzilla VS Kong ให้เป็นหนังที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นการต่อสู้ของสองไททันเท่านั้น พวกมันสู้เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ”

“ จริง ๆ แล้วหากจะเปรียบเทียบความต่างของหนังของเรากับ Batman V Superman ก็คงเป็นเรื่องของการปูทางที่เรามีหนัง ก็อตซิลล่า มาแล้วถึง 2 เรื่อง และมี คอง มาแล้ว 1 เรื่อง ทำให้เราไม่จำเป็นต้องปูเรื่องราวอะไรใหม่ ๆ ”

“ เราสามารถทำให้สัตว์ประหลาดทั้งสองตัวตีกันยับได้เลย ส่วน Batman V Superman ที่แม้ว่าไม่ใช่ตัวละครใหม่ แต่หนังเป็นหนังที่ทำใหม่ให้กับคนดู ต้องเรียนรู้กับบทบาทของ แบทแมน ที่รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ก ซึ่งมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ”

“ จึงเป็นเรื่องยากที่จะพูดและตัดสินว่า หนังเรื่องไหนสุดยอดกว่ากัน และอันที่จริงแล้ว Batman V Superman ผมบอกว่าเป็นจุดเริ่มต้นของซุปเปอร์ฮีโรด้วยซ้ำ ในขณะที่หนังของเรา มันคือจุดพีคที่พร้อมจะตีกันทันที ”

Previous articleนานา ไรบีนา และลูก ๆ ไม่ติด โควิด-19 แม้ “ เวย์ ” สามีติดเชื้อ
Next articleลือ Sony สนใจดึง “ แมคไกวร์ ” กลับมารับบท Spider-Man 4