เดอะ ทอยส์ เผยเติมเงินเล่นเกมหมดเป็นล้าน ซื้อความสุขทางใจ

245

เติมเงิน

หายหน้าหายตาไป 2 ปีเต็มสำหรับ เดอะ ทอยส์  หรือ ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน นักร้องหนุ่มที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อปี 2018 และ 2019 แต่หลังจากนั้น เจ้าตัวได้หายเงียบไปจากวงการดนตรีแบบไม่มีกระแสใด ๆ ทั้งสิ้น

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เดอะ ทอยส์ ได้ยอมรับว่า เขาไม่ได้หายไปไหนเพียงแต่ไม่ได้ต้องการเปิดเผยชีวิตในโลกโซเชียลมากนัก เพราะต้องการความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน รวมไปถึงช่วงสภาวะโรคระบาดที่ทำให้งานคอนเสิร์ตไม่สามารถจัดขึ้นได้ ส่งผลต่องานดนตรีต้องหยุดชะงัก ก็น่าจะเป็นช่วงที่เขาได้พักเต็มเวลา

ทว่าล่าสุด ยังมีอีกเรื่องที่เมื่อ เดอะ ทอยส์ ได้เปิดเผยออกมา อาจจะดูไม่ดีนักถ้าหาก นิตยา บุญสูงเนิน ศิลปินนักร้องคุณภาพ คุณแม่ของเขา ได้ทราบเรื่องนี้ เนื่องจากเรื่องนั้นคือ การที่เขาได้เติมเงินเกมเป็นจำนวนหลักล้านบาท

เดอะ ทอยส์ ได้เปิดเรื่องดังกล่าวผ่าน “ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน ” รายการบันเทิงชื่อดังทางช่อง MCOT โดยเขาได้พูดถึงการเล่นเกม เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เขาทำระหว่างพักงานช่วง โควิด-19 ระบาดหนัก แต่ปัญหาคือ เจ้าตัวเล่นเกมหนักมาก

“ เล่นเกมหนักขนาดไหน ช่วงก่อนหน้านี้วันหนึ่งมี 24 ชั่วโมง ผมเล่นไปแล้ว 13-14 ชั่วโมง ไม่ได้ลงไปไหนเลย แต่สายตาก็ยังโอเคครับ ”

“ เรื่องเติมเงินในเกม ไปเติมมายอดสูงเป็นหลักล้าน ตอนแรก ๆ ผมรู้สึกว่ามันเรื่อย ๆ ถือเป็นการซื้อความสุขแล้วกัน ผมแฮปปี้นะ ”

“ ตอนนี้คุณแม่ยังไม่รู้ครับ อาจจะรู้ตอนนี้แหละ 80 บาท แม่ยังด่าเลย ถ้าหลักล้านก็ไม่น่ารอด แต่ตอนนี้ผมก็ยังเติมเรื่อย ๆ ”

“ ผมชอบ มันสนุก ผมว่าเป็นการคืนความสุขให้กับตัวเอง ทำงานมาเหนื่อย ๆ เราสามารถที่จะให้ความสุขตัวเองดีกว่า ถามว่าเท่าไหร่ถึงจะหยุด ก็เท่าที่ตัวเองแฮปปี้ครับ  เรื่อย ๆ จนกว่าจะเข็ด ซึ่งผมไม่เข็ด ”

Previous articleThe Devil Wears Prada (2006) ความฝันของผู้หญิงที่อาจต้องแลกด้วยทุกอย่างของชีวิต
Next articleแน็ก ชาลี ขอเว้นวรรคงานแสดง กลัวแฟนหนังเบื่อ