แน็ก ชาลี ขอเว้นวรรคงานแสดง กลัวแฟนหนังเบื่อ

160

งานแสดง

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราที่กลายเป็นขวัญใจมหาชนของคนรักสัตว์ และคนที่ชอบในความเป็นคนจิตใจดีของเขา สำหรับ แน็ก ชาลี หรือ ชาลี ไตรรัตน์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่เคยโด่งดังจากภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมถึงหนังที่เขาแสดงไว้สมัยเด็ก ๆ อย่าง แฟนฉัน และ เด็กหอ เป็นต้น

ล่าสุด แน็ก ชาลี ได้ออกมายอมรับตามตรงว่า เขาเป็นพวกใช้ชีวิตตามใจตนเอง ใช้เงินซื้อสิ่งที่อยากได้เพราะไม่รู้ว่าชีวิตจะอยู่ได้อีกนานเท่าไร แต่ก็กลายเป็นกลุ้มใจที่หลังว่า เงินหายไปไหน แต่ทั้งนี้ตัวเขาก็ไม่กล้ารับงานเยอะในช่วงที่ผ่านมา เพราะกลัวคนจะเบื่อ

แน็ก ชาลี ยังได้เปิดถึงความเป็นคนรักสัตว์ของตนเองระหว่างร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “ วัยอลวน ฮ่า! ” ที่เขาร่วมแสดงกับ ไพโรจน์ สังวริบุตร, พิมประภา ตั้งประภาพร ฯลฯ

ดาราหนุ่มอารมณ์ติสต์ วัย 28 ปี เริ่มเกริ่นถึงการรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ งานนี้เป็น 1 ใน 2 เรื่องที่รับไว้ หลังจากนี้จะหยุดรับสักระยะ เพราะไม่อยากให้มีผลงานออกมาเยอะเกิน เพราะเดี๋ยวคนจะเบื่อ ”

“ และรู้สึกว่าจริง ๆ เราไม่ได้เป็นคนที่จะสามารถทำให้หนังเขาประสบความสำเร็จได้หมด เราน่าจะไปทำอะไรที่ทำแล้วคนชอบ แล้วไปลุยด้านนั้นให้ดีที่สุดมากกว่า ”

แน็ก ชาลี กล่าวด้วยว่า “ ผมชอบมีเงินแล้วใช้ให้หมด ใช้ซื้อของที่เราชอบ เราอยากเลี้ยงสัตว์ ช่วยใครแล้วเราทำให้มันเต็มที่ที่สุด เพราะว่าผมกลัวเก็บเงิน ๆ แล้วเหมือนหลายคนที่รู้จัก อายุ 30-40 รวยปุ๊บ ไปแล้ว ไปเที่ยวสวรรค์นรกกันหมด เลยรู้สึกว่ารีบใช้เงินดีกว่าตอนนี้ แค่ว่าอย่าทำให้ใครเดือดร้อน..จบ อยากทำชีวิตยังไงก็ได้ อย่าทำให้คนอื่นเดือนร้อน แต่ผมชอบมาเครียดตอนหลัง คือพอมาย้อนดูแล้ว เงินมันหายไปไหนหมด ”

Previous articleเดอะ ทอยส์ เผยเติมเงินเล่นเกมหมดเป็นล้าน ซื้อความสุขทางใจ
Next articleDevotion พร้อมกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งหลังหายไปสองปี