“ เป้ ไฮ-ร็อค ” ซึ้งใจแฟนคลับแห่ประมูลของสะสม นำเงินฝ่าวิกฤตโรคระบาด

61

แฟนคลับ

“ เป้ ไฮ-ร็อค ” หรือ สุรัช ทับวัง อดีตนักร้องนำเสียงทรงพลังแห่ง ไฮ-ร็อค สุดยอดวงดนตรีร็อคในยุค 90 ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก ถึงที่ผ่านมา ชื่อเสียงอาจไม่โด่งดังเหมือนในอดีต แต่เขาก็ยังคงมีคอนเสิร์ตน้อยใหญ่และงานร้องเพลงตามสถานที่ต่าง ๆ ที่มีผู้ว่าจ้าง

แต่ทว่าจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้ เป้ ไฮ-ร็อค ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าฐานะทางการเงินของเขาจะมีปัญหา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากสภาวะโรคระบาดที่เข้ามาถึง 2 รอบ เขาแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการทำเสื้อวงดนตรีออกขายเพราะไม่สามารถออกไปเล่นดนตรีกลางคืนได้

ล่าสุด เป้ ไฮ-ร็อค ได้กล่าวขอบคุณแฟนเพลง ที่ยังคงรักและคอยช่วยเหลือด้วยการเข้ามาช่วยเหลือเขา ประมูลของสะสมที่เขารักเพื่อนำเงินมาต่อชีวิตในช่วงสภาวะโรคระบาด และดูเหมือนว่า การประมูลของในการไลฟ์สดครั้งนี้ ทำให้เขามีกำลังใจมากขึ้น

“ พอไลฟ์สด คนเข้ามาให้กำลังใจผมหมดเลย คนเข้ามาประมูลน่ารักมาก พอแคปเสร็จ ก็บอกว่าขอเลขที่บัญชีจะโอนแล้ว น่ารักมาก บางคนเข้ามาแบบให้ยืมตังค์เอามั้ย บางคนบอกไม่ประมูลได้มั้ย เดี๋ยวเอาตังค์ให้เลย ผมก็บอกว่าไม่ต้อง เอาของดีกว่า ผมไม่ต้องการแบบนี้ ”

“ แฟนคลับตัวยง เป็นแฟนพันธุ์แท้ เขาอยากเก็บของส่วนตัวของผมเอาไว้ ผมอ่านแล้วน้ำตาจะไหล เขาบอกว่าเขาดีใจมากที่ได้นาฬิกาผม เขาจะเก็บเอาไว้ เขารักเรา จากที่เสียดายของ ผมเลิกเสียดายเลย มันมีค่าสำหรับเขา แล้วทุกอย่างเป็นของสะสมของผมจริง ๆ ไม่ได้ซื้อหา เป็นของสะสมจริง ๆ ”

“ ผมจะประมูลจนกว่า โควิด-19 หายไป แล้วถ้ามีคอนเสิร์ต ผมจะหยุด เหมือนตอนผมขายเสื้อรอบที่แล้ว พอมีคอนเสิร์ต ผมเลิกขายเพราะมันไม่ใช่อาชีพผม ผมเอาแค่ให้มีชีวิตรอดตอนโควิดก็พอ ”

Previous articleนายเนอร์ส มั่นใจ “ การ็อปโปโล ” สมบูรณ์พร้อมลงตัวจริงซีซันหน้า
Next article“ แพท พาวเวอร์แพท ” ปฏิเสธงานละคร ขอลุยงานเพลงที่ถนัด