นายเนอร์ส มั่นใจ “ การ็อปโปโล ” สมบูรณ์พร้อมลงตัวจริงซีซันหน้า

40

การ็อปโปโล

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็ค วัย 29 ปีของทีม จะกลับมาสร้างผลงานได้ดีอีกครั้งในซีซันหน้า หลังจากที่เจ้าตัวมีกระแสข่าวว่า ได้รับอาการบาดเจ็บ และทีมก็พร้อมที่จะเทรด การ็อปโปโล ออกจากทีมก่อนที่จะเปิดฤดูกาลในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

สำหรับ การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็ค วัย 29 ปี ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะ 3 ฤดูกาลย้อนหลังมานี้ การ็อปโปโล แทบจะไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บซึ่งเริ่มตั้งแต่ที่ข้อเท้าจนถึงหัวเข่า จนทำให้เขามีสถิติการลงสนามที่น้อยมาก โดยเฉพาะ 3 – 4 ปีย้อนหลัง การ็อปโปโล ลงแข่งขันเพียงแค่ 30 เกมเท่านั้น ซึ่งช่วงที่เขาอยู่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ควอเตอร์แบ็ควัย 29 ปี มีสถิติเพียงแค่ 6 – 17 นั่นจึงทำให้ การ็อปโปโล มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะถูกเทรดออกจากทีม

แต่สำหรับครั้งนี้ ลินช์ ผู้จัดการทีมทั่วไป ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า การ็อปโปโล กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย และถ้าหากหายดี เจ้าตัวจะได้รับการการันตีว่าเป็นผู้เล่นตัวจริงให้กับ โฟร์ตีไนเนอร์ส ในซีซันหน้า

“ ผมไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการตั้งคำถามว่า การ็อปโปโล ยังอยู่กับทีมเราต่อไปหรือไม่ ซึ่งผมไม่เคยคิดข้อนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียวที่จะเทรด การ็อปโปโล ออกจากทีม เรายังเชื่อมั่นในฝีมือของ การ็อปโปโล ถึงแม้ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บก็ตาม แต่ถ้าหาก การ็อปโปโล สภาพสมบูรณ์ร่างกายที่ 100 เปอร์เซ็นต์ และลงสนามให้กับทีม เขาจะเป็นผู้เล่นที่มีผลงานที่ดีเสมอ นั่นคือสิ่งที่พวกเราคาดหวัง และ การ็อปโปโล ก็จะทำอย่างนั้น หลังจากที่ตอนนี้ เขาก็เริ่มดูดีขึ้นมาเป็นอย่างมาก ”

“ ผมคุยกับเขาล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา การ็อปโปโล มีความกระหายที่จะลงสนามในซีซันหน้า ซึ่งผมก็การันตีให้เขาเป็นตัวจริงไปแล้ว และไม่มีข่าวย้ายออกจากทีมตามที่ออกมาอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ ”

Previous articleแอนโธนี เดวิส ยืนยัน “ เลบรอน ” ไม่เคยเล่นเพื่อรางวัล เอ็มวีพี
Next article“ เป้ ไฮ-ร็อค ” ซึ้งใจแฟนคลับแห่ประมูลของสะสม นำเงินฝ่าวิกฤตโรคระบาด