“ แพท พาวเวอร์แพท ” ปฏิเสธงานละคร ขอลุยงานเพลงที่ถนัด

68

งานละคร

หลังจากที่ได้อิสรภาพออกมาจากเรือนจำในข้อหาเสพและขายยาเสพติดเป็นเวลา 16 ปีครึ่งสำหรับ แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม ตัวเขายังคงมีข่าวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด อดีตนักร้องนำดังแห่งของ พาวเวอร์แพท ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเริ่มปรับตัวกับโลกภายนอกได้ดีมากขึ้น และพยายามเรียนรู้เรื่องใหม่ ๆ ตลอด แต่ทั้งนี้ขอปฏิเสธงานละครเนื่องจากไม่ใช่สิ่งที่ตนถนัด

“ ที่ปฏิเสธละคร เพราะเป็นงานที่ต้องใช้เวลานาน แล้วอีกอย่างนึง ผมไม่ได้เป็นนักแสดง ตัวผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เป็นนักแสดงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และก็กลัวว่าจะไปเป็นตัวถ่วงเขาในการทำงาน เพราะทราบว่างานละครมีหลายภาคส่วน ”

“ ทำงานด้วยกันแล้วใช้คนเยอะ เรื่องเวลาสถานที่มันจำกัด แล้วเราจะกดดันมาก แล้วตัวเองไม่ได้เป็นนักแสดงตั้งแต่เริ่มอยู่แล้ว กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี กลัวจะทำให้ธุรกิจการงานเขาเสียหาย แล้วมันกดดันตัวเราด้วย เลยไว้ท้าย ๆ ดีกว่า เดี๋ยวดูไปในเรื่องของผลงานเพลงแล้วกัน ถ้าอยากจะดูการแสดงบ้าง ก็มีมิวสิกวิดีโอที่จะถ่ายสิ้นเดือนนี้ ก็จะมีให้เห็นอยู่”

“ การทำเพลงกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทำให้ทำงานง่ายมากขึ้นครับ โดยส่วนตัวแล้วก็ยังต้องศึกษาเรื่องพวกนี้ไปเรื่อย ๆ ทุกวันนี้เราจะเห็นได้จากผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ ๆ ออกมามาก และไม่จำเป็นต้องไปเข้าห้องอัดใหญ่ ๆ หรือมีค่ายเพลงใหญ่ ๆ ”

“ ทุกคนสามารถที่จะทำเพลงเองได้จากห้องนอนของตัวเอง ทุกคนสามารถจะมีช่องของตัวเองได้ ทำมิวสิกวิดีโอ มีฐานแฟนเพลงของตัวเองได้โดยที่ใช้ต้นทุนที่ไม่สูง ตรงนี้ถือว่าเป็นกำไรให้กับคนฟัง แล้วก็เป็นทางเลือกให้กับคนที่รักเสียงเพลง ”

Previous article“ เป้ ไฮ-ร็อค ” ซึ้งใจแฟนคลับแห่ประมูลของสะสม นำเงินฝ่าวิกฤตโรคระบาด
Next articleTom and Jerry (2021) ถึงเวลาสาวกแมวไล่จับหนูได้ชมในโรงภาพยนตร์