ทึ่ง “ คริส เฮมส์เวิร์ธ ” ตัวใหญ่มากจนสตันท์แมนเพิ่มน้ำหนักตามไม่ทัน

48

สตันท์แมน

กลายเป็นปัญหาเสียแล้วสำหรับกองถ่ายทำภาพยนตร์ภาคใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้า “ Thor : Love and Thunder ” ที่ในเวลานี้หนังกำลังเร่งถ่ายทำอย่างหนักในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

แต่ทว่าล่าสุดได้มีเรื่องราวที่เปิดเผยออกมาว่า สตันท์แมนของ คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้รับบทเป็น Thor กำลังเจอปัญหาใหญ่เพราะ เฮมส์เวิร์ธ ตัวใหญ่จนเกินไปจนตัวสตันท์แมนไม่สามารถเพิ่มน้ำหนักตามได้ทัน

บ็อบบี ฮอลแลนด์ แฮนตัน ซึ่งรับหน้าที่สตันท์แมนของ เฮมส์เวิร์ธ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ตัวของเขาโตมากกว่าครั้งไหน ๆ เพราะเขาออกกำลังกายหนักจนร่างกายล่ำไปหมด นั่นทำให้ผมต้องกินอาหารถึง 7 มื้อต่อวันเพื่อตามให้ทันเขา ”

“ หลายคนชื่นชมเขาว่า ขนาดตัวเขามันใหญ่และเท่มาก แต่สำหรับผมแล้ว นั่นสุดยอดก็จริงแต่ผมต้องเพิ่มน้ำหนักให้ได้เท่ากับเขาซึ่งมันเหนื่อยมาก ๆ ผมเลยส่งข้อความไปบอกเขาว่า ‘ ขอบคุณมากเพื่อน คราวนี้ฉันต้องฟิตร่างกายให้หนักกว่าเดิมแล้วสินะ ’ บางคนอาจจะให้ความเห็นว่าดีซะอีกที่ผมจะได้มีความสุขกับการกินมากขึ้น ซึ่งผมอยากบอกเลยว่า มันไม่สนุกนะถ้าคุณจะต้องกินทุก ๆ 2 ชั่วโมง ”

“ ผมต้องกินมันจนกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อไปเลย ผมไม่ได้ชอบการกินทุก ๆ 2 ชั่วโมง เช่นเดียวกับการที่ผมต้องออกกำลังกายอย่างหนักมาก จนผมรู้สึกถึงอาการปวดเมื่อย แตกต่างจากตัวเขาจริง ๆ อย่างเขาที่มีสุขภาพดีขึ้นเรื่อย ๆ และไม่ต้องหักโหมออกกำลังกายแบบผม ”

“ สิ่งที่ผมอยากบอกคือ การแบกน้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็นเรื่องที่เหนื่อยยากมาก เราต้องดูแลเรื่องเส้นเอ็นต่าง ๆ ในร่างกาย การที่เราจะเป็นใครสักคนเพื่อให้เหมือนเขาคนนั้นมาก ๆ มันยากจริง ๆ ลองดูเขาสิ เขาแข็งแกร่งดังขุนเขาในเวลานี้ ”

Previous articleฤกษ์ดีวันบวงสรวง “ ศาลเจ้าตาก ”
Next articleวี-วิโอเลต เผยประสบการณ์ผ่าตัดใหญ่ตอนอายุ 14