วี-วิโอเลต เผยประสบการณ์ผ่าตัดใหญ่ตอนอายุ 14

488

ผ่าตัดใหญ่

แม้ว่าในช่วงนี้งานแสดงดนตรีจะถูกระงับอันเนื่องมาจากช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 แต่ทว่า วี-วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวคนดัง ก็ยังคงมีข่าวคราวและผลงานทางดนตรีให้กับแฟน ๆ ได้หายคิดถึงอยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุด สาววีได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในวัยเด็กผ่านสื่อดังอย่าง The Standard Pop ถึงเรื่องที่ไม่มีใครเคยรู้ว่า นักร้องสาวผู้โด่งดังจากเวที The Voice Season 2 เคยผ่าตัดกระดูกด้านหลังในช่วงวัยเพียงแค่ 14 ปี ซึ่งถือเป็นเรื่องราวครั้งใหญ่ของชีวิตเธอ

วี-วิโอเลต นักร้องสาววัย 27 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ทุกวันนี้ วีเป็นคนที่ไม่ค่อยป่วยเลยนะ แต่ถ้าย้อนกลับไปจะมีอยู่ครั้งเดียวที่เข้าโรงพยาบาลเพราะต้องผ่าตัดกระดูกหลังที่มันคด แล้วมาตรวจเจอตอนอายุ 11 ปี ”

“ ก็พยายามใส่เฝือกตัวอยู่พักใหญ่ ๆ เลย แล้วตอนนั้นร่างกายเริ่มเติบโต การใส่เฝือกตัวเพื่อช่วยพยุงหลังเริ่มไม่เวิร์ก ก็เลยตัดสินใจผ่าตัดไปเลยดีกว่าแล้วก็เอาเหล็กดาม ”

“ ตอนนั้น วีอายุ 14 ปีเอง ซึ่งหลังผ่าตัดเหมือนร่างกายต้องให้เลือดประมาณ 4-5 ถุงเลย หลังจากนั้นก็จะป่วยง่ายอยู่ราว ๆ 3-4 ปี ถามว่าตอนนั้นวีกลัวไหมกับการที่อายุ 14 แล้วต้องเข้าผ่าตัด ซึ่งดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ ”

“ บอกตรง ๆ ว่าวีไม่ได้กลัวเลย อาจจะเพราะยังเด็กด้วย แล้วก็ไม่ได้มีความรู้ด้วยว่ามันน่ากลัวขนาดไหน ตอนนั้นวีคิดแค่ว่าคนเป็นหมอเขาผ่าตัดคนมาเยอะมากแล้ว คงไม่มีปัญหาหรอก ”

“ ก่อนผ่าตัดจะมีช่วงที่ต้องไปหาหมอ ไปปรึกษากับหลาย ๆ โรงพยาบาลเหมือนกันว่า แต่ละแห่งมีวิธีการรักษาอย่างไร แล้วมีอยู่โรงพยาบาลหนึ่งที่วีไปมา พอคุยกับหมอเสร็จ วีเดินออกมาจากห้องตรวจแล้วพูดกับแม่ว่า ‘ หนูจะไม่ผ่าที่นี่ หนูจะไม่ผ่ากับหมอคนนี้เด็ดขาด เพราะเขาถามว่าหนูอยู่โรงเรียนอะไร 3 รอบ ’ คือเราก็กลัวว่าเขาจะลืมอุปกรณ์ผ่าตัดต่าง ๆ ไว้ในหลังเราหรือเปล่า ”

Previous articleทึ่ง “ คริส เฮมส์เวิร์ธ ” ตัวใหญ่มากจนสตันท์แมนเพิ่มน้ำหนักตามไม่ทัน
Next articleสแตน แย้ม “ ความตกยุค ” เป็นแก๊กตลกของ The Falcon and the Winter Soldier