Thor : Love and Thunder เปิดกล้องแล้วที่ออสเตรเลีย ฉายกลางปีหน้า

374

Love and Thunder

หลังจากที่ต้องเฝ้ารอกันมาอย่างยาวนานในที่สุด Thor : Love and Thunder ภาพยนตร์เดี่ยวภาค 4 ของเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ ก็ได้ฤกษ์เปิดกองถ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ตัวภาพยนตร์ต้องเลื่อนการเปิดกองมาแล้วถึงหลายครั้งอันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ยังคงรุ่นแรงไปทั่วโลกในเวลานี้

Thor เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2011 ได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่จะมี sequel หรือภาคต่อตามมาอีก 2 ตอน ได้แก่ The Dark World ปี 2013 และ Ragnarok ปี 2017 ตามด้วยโปรเจกต์ใหม่คือ Love and Thunder ซึ่งตามกำหนดการเบื้องต้นจะออกฉายในเดือนพฤษภาคม ปี 2022

ล่าสุด คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้ที่รับบทเป็นเทพเจ้าสายฟ้าทั้งสี่ภาค รวมถึงการปรากฏตัวในหนังเรื่องอื่น ๆ ของจักรวาล Marvel ได้ลงภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า Thor : Love and Thunder หนังฟอร์มยักษ์ของค่าย Marvel Studios ได้เปิดกล้องเป็นที่แน่นอนแล้วที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

สำหรับภาพดังกล่าวคือ การถ่ายภาพรวมหมู่ครั้งใหญ่ของทีมงาน โดยจากรูปภาพจะได้เห็น เฮมส์เวิร์ธ ยืนตรงกลางแล้ว ยังประกอบด้วย ไทกา ไวทีที ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องและภาค Ragnarok รวมถึงชาวพื้นเมืองท้องถิ่นที่ร่วมพิธีข่มขวัญเอาฤกษ์เอาชัยตามธรรมเนียมท้องถิ่นของการเปิดกล้องในประเทศออสเตรเลียอีกด้วย

ในเวลานี้ยังไม่มีใครทราบว่า เนื้อเรื่องของ Thor : Love and Thunder จะออกมาแบบไหนและเป็นเช่นไร แต่ที่แน่ ๆ คือ แฟนหนังเทพเจ้าสายฟ้าจะได้เห็น เจน ฟอสเตอร์ คนรักของธอร์ ที่นำแสดงโดยนางเอกสาว นาตาลี พอร์ตแมน กลับมาอีกครั้ง และดูเหมือนว่าเธออาจจะได้กลายเป็นราชินีของเทพเจ้าสายฟ้าหรือ ธอร์หญิง ก็เป็นได้

ในขณะที่นักแสดงสมทบก็ประกอบไปด้วย คริส แพรตต์, เทสซา ธอมป์สัน, เจมี อเล็กวานเดอร์, แมตต์ เดมอน และ ฌอน กันน์ โดยมี คริสเตียน เบล รับบทเป็น กอร์ ตัวร้ายของเรื่อง

Previous articleเลขมงคลหายาก บางร้านขายเกลี้ยงแผง
Next articleTom Raider 2 ได้ “ มิชา กรีน ” หญิงเก่ง เหมาหน้าที่กำกับและเขียนบท