แฟนหนังพบเบาะแส Godzilla VS Kong มีอสูรยักษ์ตัวที่ 3 แอบแฝง

133

แฟนหนัง

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากสำหรับการปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็มของภาพยนตร์เรื่อง Godzilla VS Kong ออกมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ดูเหมือนว่าในตัวอย่างครั้งนี้ เหล่าแฟนหนังพบฉากที่น่าสงสัย มันเหมือนกับว่าจะมีอสูรมากกว่า 2 ตัวในการต่อสู้ และอสูรรายนี้ไม่ใช่อสูรที่เกิดจากธรรมชาติ แต่เป็นอสูรยักษ์จักรกลที่ถูกสร้างขึ้นมาในรูปร่างคล้ายก็อดซิลลาซึ่งมันมีชื่อว่า Mega Godzilla

สำหรับแฟนหนังสัตว์ประหลาดต่อสู้ในเวอร์ชันญี่ปุ่น ทุกคนรู้จักดีเกี่ยวกับ Mega Godzilla ที่ออกฉายครั้งแรกให้ผู้ชมได้เห็นในปี 1974 ในชื่อเรื่องที่ว่า Godzilla VS Mechagodzilla ซึ่งเป็นการต่อสู้กันระหว่าง ก็อดซิลลา พบกับ ก็อดซิลลาจักรกล ที่ถูกควบคุมโดยมนุษย์ต่างดาว จากนั้นเราก็ยังได้เห็นภาคใหม่ในปี 1993 แต่คราวนี้เป็นการควบคุมโดยมนุษย์ และอีกครั้งหนึ่งคือในปี 2003 ซึ่งคราวนี้ เมกะก็อดซิลลาติดอาวุธหนักเต็มยศเพื่อกำจัดก็อดซิลลาตัวจริง

และจากตัวอย่างหนังดังกล่าว แฟน ๆ หนังได้สังเกตเห็นชัดเจนในนาทีที่ 1.42 ของทีเซอร์ มีแผงวงจรคล้ายแผงควบคุมอาวุธของ เมกะก็อดซิลล่า รวมไปถึงการฉากเปิดตัวของตัวอย่างตอนต้น ซึ่งมันมีความเป็นไปได้ว่านี่ไม่ใช่ก็อดซิลลาตัวจริงหากพิจารณาจากความแวววาวของผิวหนัง

แน่นอนว่าอีกหนึ่งปริศนาที่ทิ้งไว้จากภาคที่แล้ว หลังจากที่ King Ghidorah ที่ได้ตายไป มีหัวหนึ่งหัวของมันที่ขาดจากการต่อสู้และถูกมนุษย์ซื้อไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนี่อาจจะเป็นเบาะแสของการสร้างอสูรจักรกลจากน้ำมือของมนุษย์ขึ้นมาเองก็เป็นได้

Previous articleทอม ฮอลแลนด์ รู้ว่าได้บท Spider-Man จากข่าว Marvel ทางอินเตอร์เน็ต
Next articleยอดมือเบสวง Kiss มอง “ เงิน ” ไม่ใช่สิ่งชั่วร้าย แต่ “ ขาดเงิน ” ใช่