ซื่อมู่หลิว แทบร้องไห้หลังสวมชุดฮีโรพันธุ์เอเชีย Shang-Chi

260

Shang-Chi

ถือเป็นภาพยนตร์ที่กำลังถูกโปรโมทเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ฮีโรตัวใหม่จากค่าย Marvel ที่ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ในโครงการ Marvel เฟสที่ 4

ล่าสุด ซื่อ มู่หลิว ดารานำผู้รับบทเป็น Shang-Chi ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Toronto Life เพื่อโปรโมทหนังซีรีส์ใหม่ที่ชื่อเรื่องว่า Kim's Convenience และตัวเขาถูกถามถึงการรับบทเป็น Shang-Chi ฮีโรเชื้อสายเอเชียที่จะเป็นหนังเดี่ยวของตัวเองครั้งแรก กับทางค่าย Marvel ที่ชื่อว่า Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

สำหรับคำถามที่ว่า ช่วงไหนที่สุดระหว่างการถ่ายทำที่ประทับใจมากที่สุด ซึ่ง ซื่อ มู่หลิว ได้ตอบคำถามนี้ว่า “ ตอนที่ผมได้สวมชุดฮีโรนี้เป็นครั้งแรก มันทำให้ผมเกือบร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว เนื่องจากครั้งแรกที่ผมได้ลองชุดซุปเปอร์ฮีโรนี้ ทาง Marvel เผยว่าไม่เคยมีคนที่เป็นพระเอกจากซื้อสายเอเชียมาก่อน ”

“ มันเลยเป็นโมเมนต์ที่ผมตื้นตันใจและกินใจมากสำหรับอาชีพนักแสดงของผม รวมถึงคนเอเชียที่หน้าตาคล้าย ๆ ผมอีกด้วย ”

แต่หลังจากมีโอกาสได้สวมชุดซุปเปอร์ฮีโรจริง ๆ ซื่อ มู่หลิว กลับเปิดเผยความรู้สึกที่คาดไม่ถึง “ ผมเกือบร้องไห้ด้วยซ้ำ มันอึดอัดใจมาก ๆ แต่พอผ่านไปได้ 5 วินาทีเท่านั้น ผมแค่อยากจะพูดว่า พระเจ้าช่วย ผมเกลียดไอ้ชุดบ้านี้จริง ๆ ทำไมมันมีซิปเยอะขนาดนี้ ”

ทั้งนี้ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ยังได้ เหลียงเฉาเหว่ย มารับบทเป็น แมนดาริน ตัวร้ายของเรื่อง ซึ่งหนังกำกับโดย เดสติน แดเนียล เคร็ตตัน จากภาพยนตร์เรื่อง Short Term 12  โดยหนังมีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

Previous articleคริสโตเฟอร์ โนแลน อาจไม่สร้างหนังให้ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส  อีกแล้ว
Next articleเทศกาลดนตรี Glastonbury ถูกยกเลิกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน