Black Panther 2 ย้ำอีกครั้งไม่ใช้ CG หรือนักแสดงรับบทแทน แชดวิก โบสแมน

53

Black Panther 2

มีการออกมายืนยันอีกครั้งจาก เควิน ฟิจ หนึ่งในทีมงานคนสำคัญที่ฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ในภาคแรก

โดยตัวเขาก็ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่าใน Black Panther ภาค 2 จะไม่มีใครมาแทนที่ แชดวิก โบสแมน ทั้งสิ้นและจะไม่มีการใช้ CG เพื่อตัดต่อใบหน้าแทนดาราผู้ล่วงลับรายนี้

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยของ เควิน ฟิจ ผ่านสื่ออย่าง Deadline เกี่ยวกับเรื่องราวนี้ว่า “ วากันดา เป็นสถานที่ที่มีวัฒนธรรมและผู้คนมากมายที่น่าค้นหา และนั่นเป็นสิ่งที่เราตั้งใจที่จะเล่าเรื่องราวเหล่านี้มาโดยตลอด เราจะไม่มีวันใช้ CG แทนตัว แชดวิก โบสแมน โดยเด็ดขาด ”

“ และเราจะไม่หาคนที่จะมาแสดงแทนเขาอีกด้วย ตอนนี้ผู้กำกับ ไรอัน กูลเลอร์ กำลังเขียนบทแก้ไขเรื่องราวเหล่านี้ด้วยความรักและเคารพต่อพระเอกที่จากไปตลอดกาล และด้วยความสามารถของเขาทั้งหมด เขาต้องการที่จะสร้างทุกอย่างให้กลายเป็นตำนานและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับวากันดาและผู้ชมทั่วโลกเพื่อให้เกียรติกับเพื่อนผู้ล่วงลับของพวกเรา ”

“ เราจะนำแรงบันดาลใจที่เขาได้ทิ้งเอาไว้มาเล่าเป็นเรื่องราวที่เราจะใช้มันเพื่อดำเนินให้อาณาจักรวากันดามีชีวิตต่อไป ผู้ชมจะจดจำภาพ Black Panther ได้กับใบหน้าของโบสแมนเพียงเท่านั้น ”

ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะกลายเป็นกระแสตอบรับที่ดีเมื่อเหล่าชาวโซเชียลทั่วทุกมุมโลกต่างเห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่แทบทุกคนก็ยังอดใจรอไม่ได้ว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินการออกมาเป็นแบบไหน และสุดท้ายจะมีฮีโรคนใหม่เกิดขึ้นมาในรูปแบบใด

แต่ทั้งนี้ไม่ว่าทุกอย่างจะประสบปัญหามากมายแค่ไหนแต่หนัง Black Panther 2 ก็ยังคงมีกำหนดการเดิมคือเข้าฉายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022

Previous articleIndependence Day (1996) สุดยอดความยิ่งใหญ่อลังการ มนุษย์ต่อสู้เอเลียน
Next articleThe Mandalorian มาแรง ขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ที่ถูกดาวน์โหลดเถื่อนในปี 2020