The Mandalorian มาแรง ขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ที่ถูกดาวน์โหลดเถื่อนในปี 2020

39

ซีรีส์

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับ The Mandalorian ซีรีส์ภาคแยกของจักรวาล Star Wars โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวถือเป็นการย้อนยุคกลับไปยังจุดเริ่มต้นของอาจารย์ โยดา ในวัยเยาว์ และเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปี 2019- 2020 ที่ผ่านมา

แต่ก็ดูเหมือนว่าจากความนิยมดังกล่าวนี้อาจจะไม่ถูกใจกับเหล่าผู้สร้างมากนักเพราะสถิติการดาวน์โหลดเถื่อนในปี 2020 ของ The Mandalorian กลับกลายเป็นว่าซีรีส์เรื่องนี้ติดเข้ามาเป็นอันดับ 1

ถึงแม้จะเป็นที่ทราบกันดีว่า ยอดจำนวนดาวน์โหลดเป็นอีกหนึ่งตัวชี้วัดภาพยนตร์เรื่องนั้นหรือซีรีส์เรื่องนั้นว่าผู้คนชอบมากแค่ไหน

แต่ทางผู้สร้างต้องไม่ถูกใจในเรื่องราวเหล่านี้อย่างแน่นอน เนื่องมาจากการสูญเสียรายได้เป็นจำนวนมาก รวมถึง Disney + ช่องบริการความบันเทิงออนไลน์ ที่ได้เผชิญปัญหาในเรื่องดังกล่าวนี้

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยจากสื่ออย่าง Terrent Freak สื่อที่สามารถสรุปตัวเลขการดาวน์โหลดเถื่อนตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้พวกเขาก็ได้สรุปถึงการดาวน์โหลดเถื่อนเมื่อปี 2020 ว่า The Mandalorian ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 แทนที่ของ Game of Thrones ของค่าย HBO ที่ครองตำแหน่งการดาวน์โหลดแบบเถื่อนสูงสุดมาอย่างยาวนานถึง 7 ปีเต็มได้สำเร็จหลังจากที่ซีรีส์ภาคแยก Star Wars เรื่องนี้อยู่ในอันดับ 3 ของปี 2019

แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า การที่ Game of Thrones มีอันดับที่หล่นลงมาอันเนื่องมาจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้ปิดฉากตัวเองไปแล้วเมื่อปี 2019 และการที่สาวก Star Wars มากมายทั่วโลกที่ต้องการรับชมเรื่องราวเหล่านี้ แต่ Disney + ยังมีบริการเพียงอยู่ไม่กี่ประเทศเท่านั้นในโลก ใครหาชมไม่ได้ในประเทศตนเองจึงจำเป็นต้องพึ่งพาการดาวน์โหลดแบบผิดกฎหมาย

Previous articleBlack Panther 2 ย้ำอีกครั้งไม่ใช้ CG หรือนักแสดงรับบทแทน แชดวิก โบสแมน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน วีคอมบ์ 1-4 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (เอฟเอ คัพ)