The New York Times เผยข้อความ เลอบัฟ สารภาพใช้ความรุนแรงกับคนรอบข้าง

15

เลอบัฟ

เป็นที่ทราบกันดีถึงพฤติกรรมความรุนแรงของ ไชอา เลอบัฟ อดีตพระเอกดังจากภาพยนตร์ชุด Transformers ซึ่งตัวเขาได้ร่วมแสดงตั้งแต่ภาค 1 ถึงภาคที่ 3 แต่ดูเหมือนหลังจากจบภาพยนตร์ Transformers ตัวเขาก็ค่อย ๆ ตกต่ำลงมาเรื่อย ๆ

จนในเวลานี้ เลอบัฟ กลายเป็นดาราตกอับและมีข่าวฉาวมากมาย โดยล่าสุดคือการที่เขาได้ทำร้าย FKA Twigs ศิลปินสาวนักร้องชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของเขา

และเมื่อไม่นานมานี้ FKA Twigs ได้เปิดเผยแล้วว่าเธอถูกเขาทำร้ายร่างกายจริง อย่างเช่น บีบคอเธอบนเตียง หรือระหว่างที่กำลังขับรถอยู่ เขาบังคับให้เธอบอกรักเขามิฉะนั้นจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ และซ้อมเธอระหว่างเติมน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่ง รวมทั้งวีรกรรมที่เขาพยายามเล็งปืนไรเฟิลเพราะคิดว่ามีกลุ่มนักเลงบุกเข้ามาในบ้าน ซึ่งเธอเองก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด นั่นจึงทำให้ FKA Twigs ตัดสินใจยื่นฟ้องอดีตแฟนหนุ่มรายนี้อย่างถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเลอบัฟก็ไม่ได้คิดที่จะหลีกหนีคดีนี้แต่อย่างใด และดูเหมือนว่าตัวเขาจะยอมรับกลาย ๆ ว่าเขาเป็นคนมีพฤติกรรมที่ป่วยทางจิตและเสพติดความรุนแรง ถึงขนาดได้ส่งอีเมลไปสารภาพกับหนังสือพิมพ์ The New York Times

ล่าสุดสื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ได้ตีพิมพ์เผยแพร่บางส่วนของข้อความที่เลอบัฟส่งมาว่า

“ ผมเป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรงกับตัวเองและคนรอบข้างมาในรอบหลายปี ผมยอมรับว่ามีประวัติที่ทำให้คนรอบข้างบาดเจ็บมาโดยตลอด ผมรู้สึกอับอายกับสิ่งที่ทำนี้และขอโทษทุกคนที่ผมทำให้เจ็บ มันไม่มีอะไรที่ผมจะพูดมากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว ”

Previous articleThe Empire Strikes Back (1980) ความจริงอันน่าเจ็บปวด จุดหักมุมในตำนาน Star Wars
Next articleUrboy TJ ลงเอยขอทำอัลบัมเต็ม หลังผ่านประสบการณ์ทำเพลงหลากหลาย