FKA Twigs แฉหมดเปลือกอดีตแฟน “ เลอบัฟ ” กระทำรุนแรง อารมณ์ร้าย

231

เลอบัฟ

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าในขณะนี้ FKA Twigs ศิลปินสาวคนดังชาวอังกฤษ ได้ยื่นฟ้องอดีตแฟนเก่า ไชอา เลอบัฟ อดีตพระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง Transformers กับข้อหาที่ฝ่ายชายใช้ความรุนแรงกับเธอระหว่างที่ทั้งสองคบกันในปี 2018 ถึง 2019 หลังจากที่เขาและเธอได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Honey Boy

ล่าสุด FKA Twigs หรือในชื่อจริงชื่อว่า ทาเลียร์ บาร์เน็ต ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงวันวาเลนไทน์ปี 2019 อย่างละเอียดจากการที่เธอถูกฝ่ายชายทำร้ายว่า “ ฉันถูกปลุกขึ้นมาในคืนนั้นเพราะเขาบีบแขนและคอฉันอย่างรุนแรงพร้อมกับพูดว่า หากเธอไม่หยุด เธอจะเสียฉันไป ”

“ ต่อมาหลังจากที่เรากำลังขับรถกลับบ้าน ฉันสังเกตเห็นว่าตัวเขามีภาวะมาเนียหรืออารมณ์ดีผิดปกติ ระหว่างที่เขาขับรถไป เขาบอกกับฉันว่า ถ้าหากฉันพูดปฏิญาณตนว่าจะรักเขาตลอดไป อุบัติเหตุที่เขาตั้งใจจะให้เกิดมันก็จะไม่เกิด ”

“ หลังจากนั้นเขาก็จอดรถที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เขาก็ทำร้ายร่างกายฉันอย่างรุนแรง ผลักฉันเข้าใส่รถ โวยวายใส่หน้าและพยายามรัดคอฉันอีกครั้งก่อนจะสั่งให้ฉันกลับเข้าไปในรถ ”

“ นอกจากนี้ยังมีอีกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเขาได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Tax Collecto ซื่งเขาค่อนข้างอินกับบทบาทการเป็นนักเลงในครั้งนั้นมาก เขาได้ขับรถไปทั่วลอสแองเจลิส และยิงหมาจรจัดตาย เมื่อกลับมาถึงบ้านเขาสั่งให้ฉันนอนแก้ผ้าและดูสารคดีเกี่ยวกับผู้หญิงที่โดนฆาตกรรม และในเวลาเดียวกันเขาก็เกิดอาการพารานอยด์ว่ามีนักเลงบุกเข้ามาในบ้าน ”

“ เขาหยิบปืนไรเฟิลข้างเตียงของเขาขึ้นมาเล็งหัวขโมย นั่นทำให้ฉันรู้สึกกลัวเขาเป็นอย่างมาก ปืนนั้นมันมีกระสุนจริง ๆ อยู่ข้างใน ฉันก็เลยพยายามหาทางออกจากบ้านให้ได้ ”

Previous articleDefinitely Maybe (2008) เลือกใครดี ความรักที่เข้ามาพร้อมกันสามคน
Next articleFriend with Benefit (2011) เป็นเพื่อนไม่ต้องรักกันก็ได้ แต่มีอะไรกันได้