Free Fire จับมือ One Punch Man สร้างคอนเทนต์ใหม่ เอาใจแฟนเกมและการ์ตูน

353

One Punch Man

ถ้าพูดถึงการ์ตูนที่เป็นกระแสอย่างมากในยุคคงต้องยกให้กับ One Punch Man เพราะเรื่องราวของเจ้าหนุ่มนามว่า ไซตามะ เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่ใครหลายคนต่างยกให้เป็นเรื่องสุดโปรดในดวงใจ โดยการ์ตูนเรื่องดังกล่าวผสานเทคนิคการ์ตูนแก๊กสุดฮา พร้อมกับแอคชัน รวมไปถึงฉากต่อสู้ที่ตื่นตาอลังการ ทำให้แฟน ๆ ที่หลงใหลและชื่นชอบการ์ตูนต่างพากันเพิ่มเรื่องนี้เข้าไปในลิสต์

นอกจาก One Punch Man จะเป็นที่ชื่นชอบและรู้จักกันในหมู่คอการ์ตูนแล้ว เรื่องราวของไอ้หนุ่มไซตามะยังอยู่บนวิดีโอเกมตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งครั้งนี้พวกเขาเลือกจับมือกับเกม Battle Royale ที่มีชื่อเสียงให้ประเทศไทยอย่าง Garena Free Fire เพื่อเอาใจแฟน ๆ ให้มากยิ่งขึ้น โดยเกม Garena Free Fire ถือเป็นอีกหนึ่งเกม Battle Royale ที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย โดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์อย่างเช่นการหยิบเอาสื่อต่าง ๆ มาประยุกต์เข้ากับเกม ซึ่งเห็นได้จากที่พวกเขาจับมือกับ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกคนสำคัญของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส เพื่อเอาใจฐานแฟนคลับ CR7 ที่คอยสนับสนุนและติดตาม

ทั้งนี้การร่วมมือกันของทั้งสองฝ่าย Garena Free Fire ได้เปิดโอกาสให้บรรดาผู้เล่นได้ครอบครองไอเทมต่าง ๆ มากมายจากOne Punch Man และพวกเราคงต้องมารอลุ้นแล้วว่าจะมีการอัปเดตกิมมิคอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่น ต่อยหมัดเดียวตาย เข้ามาในเกม ซึ่งถ้าทีมงานคิดและใส่มันลงมาจริง ๆ รับรองเกม Garena Free Fire ได้ปั่นป่วนแน่นอน

อย่างไรก็ตามสำหรับคอนเทนต์และกิจกรรมต่าง ๆ ของ One Punch Man แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลกันได้ที่ทางFacebook : Garena Free Fire และ YouTube : Free Fire Official

Previous articleวอชิงตัน และ เลโต รับบทนำร่วมกันใน The Little Things หนังสืบสวนหักมุม
Next articleสองเพื่อนซี้วง BTS เอาใจแฟนคลับ ปล่อยสองเพลงวันคริสต์มาส