เผยแล้ว “ ลิซ่า BLACKPINK ” คือสาวในคลิปให้กำลังใจ “ รัศมีแข ” สู้ขาดใจ

151

รัศมีแข

ควันหลงจากศึกมวย 10 Fight 10 เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมาหลังจากที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดาราตลกที่กำลังโด่งดังในเวลานี้ ซึ่งตัวเขาสามารถเอาชนะ เอ็กซ์-ธิตินันท์ ในการชกได้อย่างขาดลอย 3 เสียงจากคะแนนเอกฉันท์ของเหล่าคณะกรรมการ

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีแรงบันดาลใจและพลังในการต่อสู้ครั้งนี้เป็นพิเศษ หลังจากที่เพื่อนซี้อย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ดาราสาวคนดังได้ส่งวิดีโอพิเศษบางอย่างให้ “ พี่แข ” ก่อนขึ้นชกซึ่งวิดีโอนี้คือ “ ยาดี ” ที่ทำให้เจ้าตัวสู้ตายในการชกอันดุเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

สาวสวยในวิดีโอดังกล่าวที่พูดให้กำลังใจ พี่แข ก็คือสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK สาวสวยคนดังจากสี่สาวแห่งวงการดนตรีเกาหลีใต้ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกในเวลานี้ และ พี่แข ก็ถือเป็นแฟนตัวยงของวง BLACKPINK ถึงขั้นเวลาซ้อมชกจะต้องเปิดเพลงของวงคู่ไปตลอดการซ้อม

สาวลิซ่า BLACKPINK ได้ฝากคลิปวิดีโอส่วนตัวพร้อมข้อความที่ว่า “ สวัสดีค่ะพี่แข ได้ข่าวจากพี่แต้วเรื่องการชก ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วก็หนูเนี่ยนะ แอบติดตามพี่แขไอจีอยู่ตลอดเวลาเลย ”

“ แล้วก็มีอีกเรื่องอยากจะบอกว่า ตอนไปออกอีเวนท์ที่ไทยแล้วเจอพี่แขตอนถ่ายรูป อยากจะบอกว่าหนูตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าหนูเพิ่งได้ดูละครที่พี่แขเล่นจบไป รู้สึกว่า! เฮ้ยยย เราได้เจอดารา OMG! จริง ๆ แล้ว หนูเป็น BIG FAN ของพี่แข ยังไงก็สู้ ๆ นะคะ ”

“ ถ้าเกิดโควิดหมดแล้วมีโอกาสได้กลับไทย ก็อยากเจอนะคะ อยากเจอจริง ๆ อยากเจอเป็นการส่วนตัว ยังไงก็ขอบคุณนะคะ ที่เป็นแฟนคลับหนู ไว้เจอกันนะคะ ”

โดยหลังจากชมคลิปวิดีโอจบ รัศมีแข ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่หลังจากได้รับชมคลิปนี้ พร้อมกันนั้นตัวเขาก็ได้ขึ้นชกอย่างดุดันจนเป็นฝ่ายชนะไปในที่สุด

Previous articleบอสใหญ่ มาร์เวลสตูดิโอ ชม ฮิดเดิลสตัน รับบทหนักแบกซีรีส์ Loki
Next articleอาห์เหม็ด รับบท มือกลองหูหนวก ในหนังเรื่อง Sound of Metal