บอสใหญ่ มาร์เวลสตูดิโอ ชม ฮิดเดิลสตัน รับบทหนักแบกซีรีส์ Loki

19

Loki

ใกล้เข้ามาทุกทีกับการเปิดฉายตอนแรกของซีรีส์ทางโทรทัศน์กับวายร้ายแห่งค่าย มาร์เวล สตูดิโอ อย่าง Loki แม้ไม่ใช่บทบาทบนจอเงินหรือโรงภาพยนตร์ แต่ในครั้งนี้ตัวเขาได้มีเรื่องราวเป็นของตัวเองแล้ว

ในเรื่องเริ่มเล่าถึงเหตุการณ์หลังจากที่ Loki ได้หลบหนีจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Endgame ตัวเขาถูกจับกุมและนำตัวไปยังองค์กร Time Variance Authority หรือ TVA องค์กรที่ดูแลจักรวาลคู่ขนานต่าง ๆ ซึ่ง Loki จะต้องมารับบททำงานให้กับองค์กรตำรวจข้ามเวลาที่ซึ่งเขามีหน้าที่จะต้องคอยแก้ไขช่วงเวลาของประวัติศาสตร์ที่มีโอกาสผิดเพี้ยนให้กลับมาสมบูรณ์

สตอรีไลน์ดังกล่าวเป็นเนื้อเรื่องที่น่าสนใจสำหรับคอทีวีซีรีส์และสาวก มาร์เวล เป็นอย่างมาก รวมถึงและการทำหน้าที่ของ ทอม ฮิดเดิลสตัน ที่กลับมารับบทเป็น Loki อีกครั้ง ที่ครั้งนี้ตัวเขาจะต้องทำหน้าที่ในการเป็นนักแสดงตัวหลักของเรื่องและแทบทุกฉาก แฟน ๆ จะได้เห็นเขารับหน้าที่นี้ในการดำเนินเรื่องเกือบตลอดเวลา

ล่าสุดหัวหน้าใหญ่แห่งค่าย มาร์เวล สตูดิโอ  อย่าง เควิน ไฟกี ก็ได้ออกมายกย่องในตัว ฮิดเดิลสตัน ว่าเขาจะเป็นดาราที่แบกซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน โดย ไฟกี ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่าน Emmy Magazine ว่า

“ ฮิดเดิลสตัน จะต้องแบกทุกฉากที่เขาเล่นในซีรีส์เรื่องนี้ เขาจะเป็นตัวดำเนินเรื่องและจะเป็นตัวละครที่ทำหน้าที่หนักที่สุดในเรื่อง อีกทั้งเราจะได้เห็นเขาและ โอเวน วิลสัน ทำงานร่วมกันใน Loki ที่มีพูดยาวถึง 50 หน้า มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก ๆ ผมเชื่อว่ามันจะเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของทั้งคู่อย่างแน่นอน ”

สำหรับกำหนดการของทีวีซีรีส์เรื่อง Loki จะออกฉายในช่วงเดือนพฤษภาคม 2021 ทางช่อง Disney +

Previous articleจิม แคร์รีย์ เผยรับบท Grinch เกือบทำให้เขาเป็นบ้า
Next articleเผยแล้ว “ ลิซ่า BLACKPINK ” คือสาวในคลิปให้กำลังใจ “ รัศมีแข ” สู้ขาดใจ