ลือสร้างใหม่ Space Jam หนังดังยุค 90 จับยอดนักบาสแสดงกับเหล่าการ์ตูน

167

การ์ตูน

มีข่าวลือหนาหูว่าภาพยนตร์ดังในช่วงยุค 90 อย่าง Space Jam ภาพยนตร์ที่มีนักบาสเกตบอลชื่อดังยุคนั้นอย่าง ไมเคิล จอร์แดน แสดงร่วมกับเหล่าตัวการ์ตูนจากค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส นำโดย บั๊กส์ บันนีย์ และกลายเป็นหนังภาพยนตร์การ์ตูนที่โด่งดังและเป็นที่จดจำกันในปี 1996

ล่าสุดมีข่าวลือจาก Varity สื่อชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์ที่ได้เปิดเผยว่า Space Jam จะถูกนำมาปัดฝุ่นอีกครั้งโดย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้มาทำใหม่โดยใช้ชื่อว่า Space Jam A New Legacy และจะยังคงเป็นเนื้อเรื่องที่จะมีนักกีฬายัดห่วงชื่อดังแสดงคู่กับตัวการ์ตูนระดับตำนานของทางค่ายเหมือนเดิม

Space Jam A New Legacy จะวางตัว เลอบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอลทีม ลอสแองเจลีส เลเกอร์ส แชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาลล่าสุด ที่จะเข้ามารับบทบาทเป็นพระเอกในเรื่องนี้แทนที่ตำนานอย่าง ไมเคิล จอร์แดน ที่เคยทำเอาไว้ในช่วงยุคกลาง 90

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุอีกว่า Space Jam A New Legacy อาจจะสร้างเป็นภาคต่อหรือไม่ก็รีเซ็ตและดำเนินเรื่องใหม่เลยทั้งหมด ทั้งนี้หนังอาจจะมีตัวละครพิเศษอย่าง The Mask มนุษย์หน้ากากเขียวจอมทะเล้น ที่มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า จิม แคร์รีย์ จะกลับมารับบทเป็นมนุษย์หน้ากากเขียวอีกครั้งเข้ามาร่วมแจมกับ Space Jam A New Legacy อีกด้วย

และหากตัวหนังประสบความสำเร็จก็จะมีภาคต่อ ทั้งนี้ Space Jam A New Legacy จะเริ่มสร้าง ในปี 2021 และออกฉายในปี 2022 แต่ทุกอย่างอาจต้องขึ้นอยู่กับสภาวะโรคระบาดไวรัส โคโรนา 2019 ที่จะทำให้โปรเจกต์ในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ตามกรอบเวลาหรือไม่

Previous articleลือสนั่น คริส อีแวนส์ กลับมารับบท Nomad ซุปเปอร์ฮีโรของ มาร์เวล
Next articleเฮดโค้ช เจ็ตส์ ให้เครดิต ดาร์โนลด์ ขว้างพาทีมสัมผัสชนะนัดแรกฤดูนี้