เฮดโค้ช เจ็ตส์ ให้เครดิต ดาร์โนลด์ ขว้างพาทีมสัมผัสชนะนัดแรกฤดูนี้

20

ดาร์โนลด์

ถึงกลับออกมาเต้นร่ายรำส่ายสะโพกกันยกทีมสำหรับชัยชนะของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่สามารถบุกมาเอาชนะ แอลเอ แรมส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล และก็เป็นชัยชนะเกมแรกของพวกเขานับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ซึ่งก่อนหน้านี้ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ของเฮดโค้ช อดัม เกส ไม่พบกับชัยชนะมาถึง 13 เกมรวด

สำหรับชัยชนะของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่พวกเขาสามารถพลิกล็อกเอาชนะ ลอสแองเจลีส แรมส์ อย่างหักปากกาเซียน 23-20 ถือว่าเป็นการสิ้นสุดความพ่ายแพ้หลังจากที่เฝ้ารอชัยชนะมานานถึง 358 วัน ซึ่งผลงานของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ นับตั้งแต่เปิดซีซันนี้มา พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลยด้วยสถิติ 0-13 แต่สำหรับตอนนี้พวกเขาก็สามารถปลดล็อกทีม โดยการชนะ แอลเอ แรมส์ ในบ้านได้อย่างเหนือความคาดหมาย ขยับขึ้นมาเป็น 1-13 ขณะเหลือการแข่งขันเรกูลาร์ซีซันอีกเพียง 2 นัด

สำหรับเกมในนัดที่ผ่านมาคงปฏิเสธไม่ได้ว่า แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็คของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เล่นได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยที่เขาสามารถขว้างคอมพลีต 22 จาก 31 ครั้ง รวมระยะ 207 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ จนทำให้ อดัม เกส หัวหน้าโค้ช ได้ออกมาเอ่ยปากชมตัวขว้างของทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดนั้นว่า

“ สำหรับชัยชนะในนัดนั้นที่พวกเราสามารถปลดล็อกมาได้คงต้องให้เครดิตลูกทีมทุกคนโดยเฉพาะ ดาร์โนลด์ ที่ระเบิดฟอร์มเหนือความคาดหมาย โดยการขว้างให้เพื่อนวิ่งได้อย่างแม่นยำ ซึ่งผมมองว่านี่คือฟอร์มที่แท้จริงของพวกเราที่กำลังจะเกิดเรื่องขึ้นกับเกมการแข่งขันที่เหลือ นี่เป็นการส่งสัญญาณว่าทีมของพวกเราจะชนะอีกในนัดหน้าหากว่ายังรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ได้ ”

Previous articleลือสร้างใหม่ Space Jam หนังดังยุค 90 จับยอดนักบาสแสดงกับเหล่าการ์ตูน
Next articleเฮดโค้ช ไลออนส์ ตะเพิดโค้ชทีมพิเศษหลังขัดคำสั่งพาทีมพ่าย ไททันส์