ลือสนั่น คริส อีแวนส์ กลับมารับบท Nomad ซุปเปอร์ฮีโรของ มาร์เวล

66

มาร์เวล

มีข่าวลืออกมาอย่างหนักว่า คริส อีแวนส์ หรือที่รู้จักกับบทบาทของ กัปตันอเมริกา ฮีโรแห่งภาพยนตร์ Avengers ที่ครองใจผู้ชมทั่วโลกมาตลอดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากจบภาพยนตร์ Avengers : Endgame ทุกคนต่างทราบกันดีแล้วว่าบทบาทของเขาได้ยุติลงแล้วอันเนื่องมาจากได้มอบโล่ห์กัปตันอเมริกาให้กับเพื่อนรักอย่าง ฟอลคอน ในการสานต่อภารกิจปกป้องโลกใบนี้ ซึ่งเขาจะขอใช้ชีวิตอย่างสงบสุขต่อจากนี้

แต่ทว่าล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากงานประชุมผู้ลงทุนบริษัท ดิสนีย์ ถึงข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ใหม่ของทาง มาร์เวล ที่พวกเขาพร้อมแล้วที่จะสร้างตัวละครจากคอมมิคชื่อดังอย่าง Nomad ที่จะกลายเป็นฮีโรตัวใหม่ของ มาร์เวล และทางค่ายก็พร้อมที่จะสร้างภาพยนตร์ตัวละครนี้ในปีหน้า

มีรายงานเพิ่มเติมจาก เมอร์ฟี มัลติเวิร์ส สำนักข่าวภาพยนตร์ชื่อดัง ที่ได้ระบุว่า มาร์เวล กำลังจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าใหม่กับฮีโรที่ชื่อว่า Nomad ซึ่งฮีโรดังกล่าวจะเป็นโปรเจกต์ใหม่ที่พวกเขาต้องการเก็บเป็นความลับให้ได้มากที่สุด แต่ก็พร้อมที่จะนำมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการหากตัวเนื้อเรื่องเสร็จสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ Nomad เป็นหนึ่งในฮีโรที่เคยปรากฏออกมาในการ์ตูน กัปตันอเมริกา ตอนที่ 180 ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เล่าถึงกัปตันอเมริกาที่ตัดสินใจทิ้งตัวตนของตัวเองและกลายมาเป็นฮีโร่ที่ชื่อว่า Nomad หลังจากที่เขาได้รับทราบว่ารัฐบาลของสหรัฐอเมริกาที่เขารักและศรัทธากลับกลายเป็นทาสรับใช้ Secret Empire ผู้ชั่วร้ายและชักใยอยู่เบื้องหลังทั้งหมด

และหากว่าหนังเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นจริง คริส อีแวนส์ ก็อาจจะได้รับบทเป็น Nomad ก็เป็นได้

Previous articleเรเชล แม็คอดัมส์ กลับมารับบทเดิม หนังภาคต่อของ Doctor Strange
Next articleลือสร้างใหม่ Space Jam หนังดังยุค 90 จับยอดนักบาสแสดงกับเหล่าการ์ตูน