ส่องแคปชัน “ พี่ฮาย” งวดนี้ “ ไม่โบ๋ ”

43

ไม่โบ๋

เจ้าแม่แห่งวงการเพลงลูกทุ่งสุดแซบ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ที่ตอนนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างตั้งฉายาว่าให้เป็นเจ้าแม่หวยเด็ดแห่งวงการโซเชียลหลังจากที่ทุก ๆ งวดก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศรางวัล พี่ฮาย อาภาพร ก็จะนำเลขเด็ดมาโพสต์และถ่ายทำเป็นคลิปวีดีโอเพื่อให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตามหากว่าจะได้โชคร่วมกัน

กลายเป็นคำติดหูที่ พี่ฮาย อาภาพร ใช้เป็นคำประจำไปแล้วกับคำว่า “ โบ๋ ” หรือ “ ไม่โบ๋ ” ซึ่ง พี่ฮาย อาภาพร จะใช้ในประโยคที่ว่า งวดนี้โบ๋ หรือว่างวดนี้พอได้ทุนอย่างน้อยก็ไม่โบ๋ หากว่าได้ยินคำนี้ก็คงจะนึกถึง พี่ฮาย อาภาพร ขึ้นมาทันที

และสำหรับงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา พี่ฮาย ก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมกับแคปชันว่า “ รอด ไม่โบ๋ 20 ใบ 072 ” นั่นหมายความว่างวดนี้ พี่ฮาย อาภาพร ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 2 ตัวถึง 20 ใบ และแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความยินดีและสอบถามถึงเรื่องราวที่ได้โชคใหญ่และ พี่ฮาย ก็ได้ตอบแฟนคลับในคอมเมนต์อินสตาแกรมที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวว่า “ เห้อ! 20 ใบค่ะ งวดนี้ซื้อไปเกือบ ๆ 3 หมื่น ถูก 20 ใบก็ได้ 8 หมื่น โอเคค่ะ ไม่โบ๋ ๆ ”

ซึ่งที่ผ่านมาหากนับย้อนหลังไป พี่ฮาย แทบจะไม่พลาดแม้แต่งวดเดียว อยู่ที่ว่าแต่ละงวด พี่ฮาย จะได้รางวัลใหญ่หรือรางวัลเล็กแต่ที่สำคัญที่เหล่าบรรดาแฟนเพลงที่ต่างติดตาม พี่ฮาย ก็คงไม่ใช่เพียงแค่เป็นลูกทุ่งสุดแซบเท่านั้น เพราะแฟนคลับก็หวังที่จะลุ้นเลขเด็ดที่ พี่ฮาย นำมาเปิดเผยในแต่ละงวดเช่นเดียวกัน

Previous articleเลือกงานที่ใช่จากอิทธิพลดวงดาว สำหรับชาวราศีเมษ
Next articleแด๊ก และ ซิลลี่ ฟูลส์ กักตัวเอง 14 วันหลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19